Thứ sáu, 29/03/2024 17:41 (GMT+7)

BTS ‘ẵm’ giải Biểu tượng toàn cầu của năm tại MAMA 2018

MTĐT -  Thứ năm, 13/12/2018 10:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhóm nhạc đình đám BTS thắng nhiều giải nhất trong đêm trao giải MAMA 2018 ở Nhật Bản, trong đó có một trong 4 giải Daesang của sự kiện năm nay.

7 thành viên nhóm BTS xuất hiện tại MAMA 2018 ở Nhật Bản - Ảnh: MNET

Sau đêm mở màn ở Hàn Quốc hôm 10-12, lễ trao giải âm nhạc châu Á Mnet (MAMA) 2018 tiếp tục vào tối 12-12 với một đêm hoành tráng tại sân vận động Saitama Super Arena ở thành phố Saitama, Nhật Bản.

Ban tổ chức tiếp tục công bố người chiến thắng tại các hạng mục tiếp theo của MAMA 2018, căn cứ vào phần bình chọn trực tuyến của người hâm mộ. Dẫn chương trình đêm trao giải tại xứ hoa anh đào là nam diễn viên Park Bo Gum.

Tham gia dàn lineup là những cái tên đình đám của K-pop như: BTS, IZ*ONE, MAMAMOO, MONSTA X, NU'EST W, Stray Kids, TWICE, và Wanna One. Ngoài ra cũng có nam diễn viên Nhật Bản Matsushige Yutaka, những ngôi sao khác như Ha Seok Jin, Jang Hyuk, Jung So Min, và Yang Se Jong.

Chủ nhân đầu tiên của một trong 4 giải Daesang (giải lớn) cũng đã được tiết lộ. Theo trang Soompi, giải Biểu tượng toàn cầu của năm (Worldwide Icon of the Year) đã thuộc về nhóm nhạc BTS. Đây cũng là lần đầu tiên hạng mục này được trao.

Ngoài ra, BTS còn nhận 3 giải khác trong đêm trao giải ở Nhật Bản, gồm Top 10 bình chọn của fan toàn cầu (Worldwide Fans’ Choice Top 10 ), MV yêu thích (Favorite Music Video) và Nam nghệ sĩ có vũ đạo yêu thích (Favorite Male Dance Artist). TWICE và MAMAMOO nhận được 2 giải mỗi nhóm.

Theo tờ Korea Herald, chỉ riêng năm 2018, BTS đã thắng tổng cộng 35 cúp tại 11 lễ trao giải âm nhạc ở Hàn Quốc, trong đó có Lễ trao giải âm nhạc châu Á (AAA), Lễ trao giải bảng xếp hạng âm nhạc Gaon (GCMA), và Lễ trao giải đĩa vàng (GDA).

IZ*ONE xuất hiện trên thảm đỏ MAMA 2018 ở Nhật Bản tối 12-12 - Ảnh: MNET

Các nghệ sĩ xuất hiện tại đêm trao giải MAMA 2018 ở Nhật Bản - Ảnh: SOOMPI

BTS không dự đêm mở màn MAMA 2018 ở Hàn Quốc, nhưng có mặt tại đêm thứ hai và thứ ba nằm trong lịch trình trao giải.

Lễ trao giải MAMA 2018 sẽ được tiếp nối vào ngày 14-12 tại Hong Kong với người dẫn chương trình là nam diễn viên điển trai Song Joong Ki.

Kết quả trao giải ngày 12-12 tại MAMA 2018:

Worldwide Icon of the Year (Biểu tượng toàn cầu của năm): BTS

Worldwide Fans’ Choice Top 10 (Top 10 bình chọn của fan toàn cầu): TWICE, MONSTA X, NCT 127, NU’EST W, Wanna One, BLACKPINK, GOT7, MAMAMOO, SEVENTEEN, BTS

Favorite Music Video (MV yêu thích): IDOL - BTS

Favorite Vocal Artist (Nghệ sĩ vocal yêu thích): MAMAMOO

Favorite Male Dance Artist (Nam nghệ sĩ có vũ đạo yêu thích): BTS

Favorite Female Dance Artist (Nữ nghệ sĩ có vũ đạo yêu thích): TWICE

Favorite Dance Artist Japan (Nghệ sĩ Nhật có vũ đạo yêu thích): Bullet Train

MAMA Style in Music Award (Phong cách MAMA trong lễ trao giải âm nhạc): MONSTA X

Theo BÌNH AN

Tuổi trẻ

Bạn đang đọc bài viết BTS ‘ẵm’ giải Biểu tượng toàn cầu của năm tại MAMA 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ