Thứ năm, 18/04/2024 15:55 (GMT+7)

URENCO Hà Nội tưng bừng tham gia 'Tết sum vầy' 2019

PV -  Thứ sáu, 18/01/2019 21:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội đã vinh dự được Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tặng cờ thi đua, cùng với 2 cá nhân trong công ty được nhận bằng khen của Liên đoàn.

Nhằm động viên những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong ngành và phát động phong trào thi đua năm 2019, ngày 17/1/2019 vừa qua, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội tổ chức chương trình “Tết sum vầy” 2019.

Chương trình “Tết sum vầy” 2019.


Buổi lễ có sự tham dự của ông Ngô Văn Tuyến - Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội; ông Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; ông Đồng Phước An – Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội cùng đại diện lãnh đạo, người lao động các đơn vị trực thuộc công đoàn ngành Xây dựng.

Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội là một trong những đơn vị thực hiện tốt các phong trào thi đua, chăm lo bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và NLĐ, tích cực thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” , vì vậy ông Phạm Văn Đức - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội đã vinh dự đại diện cho các doanh nghiệp khối môi trường trong ngành ký giao ước thi đua năm 2019.

Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội là một trong những đơn vị thực hiện tốt các phong trào.

Ngoài ra, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội đã vinh dự được Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tặng cờ thi đua, cùng với 2 cá nhân trong công ty được nhận bằng khen của Liên đoàn.

 Đặc biệt, được sự quan tâm của Công đoàn ngành Xây dựng, 2 cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội đã được trao 2 “Mái ấm gia đình” (mỗi mái ấm Công đoàn trị giá 20 triệu đồng). Ngoài ra, công ty còn được nhận trợ cấp cho 22 gia đình và 4 cháu khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là chương trình có ý nghĩa vô cùng thiết thực.

Món quà tinh thần ấm áp của Công đoàn ngành như chứa đựng tình cảm tương thân tương ái khi Tết đến Xuân về,  là sự chia sẻ đồng cảm với những người lao động có điều kiện khó khăn.

Cũng trong dịp này, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã tổ chức cuộc thi gói bánh chưng Tết. 

Đây là phần thi thể hiện tài năng tự gói bánh chưng truyền thống và trang trí tác phẩm bánh chưng, thể hiện không khí Tết cổ truyền, sự sum họp và đoàn viên.

Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 21 thí sinh đến từ 9 công đoàn cơ sở. Bằng sự nhanh nhẹn và khéo léo, đội thi của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội đã may mắn giành giải nhất.

"Tết sum vầy" là một chương trình thực sự ý nghĩa, tạo ra không khí vui tươi đầm ấm cho người lao động như chính cái tên của buổi giao lưu.

Kết thúc chương trình, những chiếc bánh chưng đã được trao tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để góp phần cho cái Tết của họ ấm thêm tình người.

Bạn đang đọc bài viết URENCO Hà Nội tưng bừng tham gia 'Tết sum vầy' 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.