Thứ ba, 16/04/2024 19:37 (GMT+7)

Urenco được tài trợ 50 xe đạp thu gom rác

MTĐT -  Thứ hai, 24/10/2016 08:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) - Ngày 21/10, Đại diện Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Tây đã trao tặng 50 xe đạp thu gom rác cho Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco).

Từ đầu tháng 6/2016, Urenco đã bắt đầu thí điểm thực hiện mô hình công nhân đạp xe thu gom rác tại 4 quận nội thành: Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

Đến nay, đội ngũ công nhân vệ sinh môi trường sử dụng xe đạp đi thu gom rác đang ngày càng được mở rộng và chứng minh tính hiệu quả cao, phù hợp với khu vực trung tâm TP.
Trong nỗ lực chung vì công tác giữ gìn, bảo vệ môi trường TP, Urenco đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ các cấp chính quyền, DN, Nhân dân TP, trong đó có Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).
Chiều 21/10, Vietcombank - Chi nhánh Hà Tây đã bàn giao 50 chiếc xe đạp với đầy đủ công cụ, phụ kiện thu gom rác cho Urenco. Chủ tịch Hội đồng thành viên Urenco Lê Anh Tuấn cho biết, Urenco cam kết, sau khi tiếp nhận, 50 chiếc xe đạp sẽ được sử dụng một cách an toàn và hiệu quả nhất vì Thủ đô văn minh hơn, sạch đẹp hơn.
Bạn đang đọc bài viết Urenco được tài trợ 50 xe đạp thu gom rác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.