Thứ sáu, 29/03/2024 17:08 (GMT+7)

Olympic Việt Nam: Tiếc nuối giấc mơ huy chương tặng cổ động viên

MTĐT -  Chủ nhật, 02/09/2018 22:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lễ vinh danh tự hào Việt Nam vào tối nay trên sân vân động Mỹ Đình với hàng nghìn khán giả tới xem, cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam. Tại đây những lời chia sẻ của các cầu thủ gây xúc động mạnh.

Những cảm xúc của người hâm mộ vẫn ngập tràn, niềm vui đầy ắp trên sân và trong lòng người hâm mộ Việt Nam. Tuy không mang về được tấm huy chương lịch sử nhưng với những lời tâm sự và trải lòng của các cầu thủ Olympic Việt Nam trong tối nay đã làm nức lòng người hâm mộ, khi không khỏi tự hào về tinh thần và ý chí của người Việt luôn chảy trong tim của các tuyển thủ.

Người hâm mộ đến SVĐ Mỹ Đình rất đông để cỗ vũ cho đoàn thể thao Việt Nam. Ảnh báo Lao Động

Chia sẻ về bàn thắng vào lưới ĐT Olympic Syria ở ASIAD 2018, Nguyễn Văn Toàn cho biết: "Bàn thắng em ghi được ở trận Syria là nhờ vào nỗ lực của toàn đội. Khi ghi bàn thắng đó em cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì từ rất lâu rồi em mới ghi được bàn thắng cho đội tuyển và bàn thắng đó giúp em được giải tỏa và đá tốt hơn ở các trận đấu sau".

Văn Toàn chia sẻ cảm xúc của mình về giải đấu và bàn thắng ghi được vào lưới Syria. Ảnh: Zing.vn.

Tiếp đó Minh Vương cầu thủ ghi siêu phẩm vào lưới trong trận đấu gặp Hàn Quốc xúc động chia sẻ:"Em cảm ơn người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ bọn em. Cảm xúc của em rất vui và hạnh phúc vì được chơi bóng cùng các anh và các bạn trong đội tuyển Việt Nam. Em cũng rất tiếc nuối sau khi ghi bàn thắng đó thì đội đã không thể đi được đến vòng chung kết".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng Minh Vương chia sẻ. Ảnh báo Lao Động

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định đội bóng đã cố gắng đến trận đấu cuối cùng là trận đấu thứ 7 và đã giữ sạch lưới được 5 trận. Đấy là sức mạnh của tập thể, là sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Ban huấn luyện và sự cố gắng của toàn đội, Dũng tự hào được đứng trong đội ngũ đoàn kết như thế. 

Kết thúc chương trình tự hào Việt Nam là lời chia sẻ đầy tiếc nuối của huấn luyện viên trưởng Park Hang-Seo. Ông nói rằng đội bóng đã mơ và nghĩ đến ngày đeo huy chương đồng về nước trong trận đấu với UAE để làm vui cho khán giả. Nhưng thật sự đáng tiếc là chúng ta đã thất bại. Ông hy vọng rằng đây sẽ là bài học, động lực để đội đạt được thành công trong các giải tiếp theo đặc biệt là AFF cup sắp tới.

HLV  Park Hang-seo chia sẻ trong xúc động. Ảnh báo Lao Động

Khán giả đến sân rất đông để tri ân các người hùng của thể thao Việt Nam cho thấy được tình yêu, sự tin tưởng và kỳ vọng của người hâm mộ lớn như thế nào. Hy vọng tiếp nối sự thành công của kỳ thể thao ASIAD 2018 lần này toàn bộ đoàn thể thao trong đó có tuyển U23 Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục viết nên những câu chuyện cổ tích khác.

Bạn đang đọc bài viết Olympic Việt Nam: Tiếc nuối giấc mơ huy chương tặng cổ động viên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Vui hết nấc với giải đua KUN Happy Run Cần Thơ 2024
Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13 - 4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.