Thứ sáu, 19/04/2024 01:59 (GMT+7)

Lời chúc 20/11 hài hước nhất mà học sinh “lùng sục” gửi thầy cô

MTĐT -  Thứ hai, 19/11/2018 11:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thay đổi không khí ngày 20/11 với những lời chúc hài hước, vui nhộn để mang lại tiếng cười cho thầy cô nhân dịp ngày lễ đặc biệt này.

Tuổi học trò vốn hồn nhiên, vô tư và luôn đầy ắp tiếng cười. Những cô, những cậu học trò tuy bé nhỏ nhưng lại rất nghịch ngợm, luôn nghĩ ra những trò đùa tinh quái “trời ơi đất hỡi” khiến các bậc giáo viên không khỏi đau đầu. Tuy nhiên những trò quậy phá ngày ấy lại trở thành những kỷ niệm khó phai, những câu chuyện mang lại tiếng cười kể mãi không hết trong mỗi buổi cô trò tụ họp.

Để giữ mãi nụ cười trên môi người giáo viên yêu quý của chúng ta, bên cạnh những lời chúc cảm động thấm đẫm nước mắt, hãy thể hiện sự tinh ranh và hài hước của tuổi trẻ bằng những lời chúc hài hước nhất nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam

- Xin các thầy cùng các cô cứ tin là dù 10 năm, 20 năm… hoặc là bao nhiêu năm trôi qua đi nữa học trò vẫn luôn luôn nhớ về mái trường thân yêu và nhớ tới những bàn tay đã dìu dắt trò bước đi trên con đường sống với tự lập.

- Thầy ơi! Thầy giống như ông em vậy, em chỉ muốn nói rằng: Chúc thầy mãi mãi hạnh phúc đến giây phút cuối cùng cuộc đời và 1 trong hàng vạn điều hạnh phúc đó chính là thầy đã dạy bọn em.

- Cô giáo ơi sao mà nhanh đến thế, mới ngày nào cô bước vào lớp học tụi chúng em ríu rít như chim non. Giờ chúng em đã khôn lớn rồi, nhưng vẫn nhớ như in ký ức năm nào. Nhân ngày 20/11 em chúc cô mãi mãi trẻ trung và hiền hậu.

- Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý. Mong cô luôn tự hào và nhớ tới em. Ký tên: Học sinh nguy hiểm và xuất sắc nhất của cô.

- Chẳng phải cha nhưng con vẫn gọi là thầy, chẳng phải họ nhưng vẫn được gọi là cô. Vì cha là người sinh thành ra con, nhưng thầy là người chèo đò đưa con cập bến.

- Em từng thấy môn Toán là môn học tẻ nhạt, chán ngắn cho đến khi học thầy. Chính cách dạy của thầy làm cho em háo hức và mong chờ đến tiết Toán để học. Nhân ngày 20/11, em xin gửi thầy lời chúc tốt đẹp nhất.

- Cảm ơn thầy/cô đã dạy em môn học mà em tưởng em sẽ không bao giờ hiểu hay yêu thích nó. Cảm ơn thầy đã làm cho tiết học của chúng em thêm phần hấp dẫn, thú vị. Chúc thầy ngày Nhà giáo Việt nam tràn ngập hạnh phúc, niềm vui và nhận được nhiều bó hoa tươi thắm.

- Em xin chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

- Dù em không phải là học sinh xuất sắc nhất lớp, nhưng cô luôn động viên và khích lệ tinh thần em. Sau này khi nhớ lại, em mới thấy thật cảm kích và biết ơn cô biết bao. Ngày 20/11 là ngày tri ân thầy cô giáo, em xin dành tặng cô tình cảm chân thành nhất của em. Mong cô của em luôn khỏe mạnh, lạc quan, yêu đời và đặc biệt là luôn nhiều năng lượng để còn "đối phó" với lũ học sinh nghịch ngợm như chúng em.

- Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

Theo Tôn Vỹ (Tổng hợp)

Người đưa tin

Bạn đang đọc bài viết Lời chúc 20/11 hài hước nhất mà học sinh “lùng sục” gửi thầy cô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.