Thứ tư, 24/04/2024 08:51 (GMT+7)

Đường phố Hà Nội tràn ngập không khí Giáng sinh

Đức Hoàng -  Thứ tư, 19/12/2018 14:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gần nửa tháng mới đến Giáng sinh 2018, nhưng các phố Hà Nội đã được trang trí lộng lẫy hình ảnh cây thông cùng các biểu tưởng đón Noel.

Khoảng đầu tháng 12, khu phố cổ Hà Nội đã ngập tràn các hàng hóa bày bán phục vụ cho trang trí Noel. Một trong những điểm mà ai đã đến Hà Nội vào những ngày cuối năm không thể bỏ qua đó là phố Hàng Mã, Hàng Lược.

Hàng hóa đa dạng cả về chủng loại, mẫu mã, số lượng và giá cả nên khách hàng tha hồ lựa chọn.

Vòng nguyệt quế, đèn nháy, cây thông, mũ áo ông già Noel là những mặt hàng được ưa chuộng hơn cả.

Nhiều mặt hàng nổi trội, đẹp lộng lẫy trong không khí ngày Giáng sinh.

Anh Huy –chủ cửa hàng trên phố Hàng Mã chia sẻ: “Cây thông đã trang trí tùy vào kích cỡ giao động từ 1,3 triệu đến hơn 2 triệu, giá cả hợp lí nên cũng khá nhiều khách đến mua”.

Không chỉ bày bán các sản phẩm có màu sắc bắt mắt, các cửa hàng còn thu hút sự chú ý bằng những bài hát Giáng sinh vui nhộn.

Chị Hoa, tay xách túi đồ chia sẻ: “Năm nào chị cũng đến đây ít nhất một lần để sắm đồ trang trí Giáng sinh, bản thân chị rất thích ngày này. Chị đã sắm được một số đồ cần thiết nhưng vẫn thấy chưa đủ”

Phố Hàng Mã, Hàng Lược.. sẽ lung linh huyền ảo hơn trong buổi tối. Từ nay cho đến hết Noel khu phố này lúc nào cũng nhộn nhịp người qua lại. Hứa hẹn đây sẽ là chỗ vui chơi tuyệt vời cho bạn bè và người thân tha hồ check in.

Video ghi nhận không khí ngày lễ Noel trước thềm Giáng sinh:

Bạn đang đọc bài viết Đường phố Hà Nội tràn ngập không khí Giáng sinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới