Thứ bảy, 20/04/2024 17:46 (GMT+7)

Xem Gạo nếp gạo tẻ tập 95 bản full: Kiệt báo gia đình nơi ở của Hân

MTĐT -  Thứ tư, 12/12/2018 10:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gạo nếp gạo tẻ tập 95 đã lên sóng HTV2 tối qua 11/12. Mời bạn đọc yêu thích xem lại Gạo nếp gạo tẻ tập 95 tại đây.

Phúc chứng kiến Kiệt đưa Hân và bé Miu đi ăn trong Gạo nếp gạo tẻ tập 95

Gạo nếp gạo tẻ tập 95 đã lên sóng HTV2 tối qua 11/12. Ngay mở đầu tập phim là cảnh Hân vừa đi nằm tại tiệm cơm thì bị một kẻ say rượu phá cửa xông vào định quấy rối. Rất may, trước đó, Hân đã kịp nhắn tin cho Kiệt và anh đã đến kịp thời cứu Hân trong cơn hoảng sợ. 

Cũng ở tập phim này, trong một buổi bé Miu và bé Thương cùng có lịch biểu diễn văn nghệ, Kiệt đã nhờ Hân đưa bé Miu đi. Tuy nhiên, Hân bị ngất tại trường bé Miu khiến Kiệt phải lỡ hẹn với mẹ con Phúc. Buổi tối hôm đó, Phúc đã vô tình nhìn thấy Kiệt và Hân cùng bé Miu đi ăn. Cô đã rất giận Kiệt. 

Tình trạng sức khỏe của Hân khiến Kiệt lo lắng, sau cùng, anh quyết định nói sự thật về nơi ở của Hân với bà Mai và gia đình. Cảnh cuối cùng tập phim là ông Vương cùng Hương, Minh tìm đến nơi Hân ở. 

Những diễn biến tiếp theo của tập phim sẽ được giới thiệu ở Gạo nếp gạo tẻ tập 96 và các tập sau đó. 

Mời bạn đọc xem lại Gạo nếp gạo tẻ tập 95 bản đầy đủ, đẹp nhất tại đây:

H.Thanh

Sức khỏe Cộng đồng

Bạn đang đọc bài viết Xem Gạo nếp gạo tẻ tập 95 bản full: Kiệt báo gia đình nơi ở của Hân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất