Thứ năm, 18/04/2024 10:55 (GMT+7)

Vô địch AFF Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ nhận khoảng 20 tỉ tiền thưởng

MTĐT -  Thứ bảy, 15/12/2018 22:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tuyển Việt Nam đã giành chức vô địch giải AFF Suzuki Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Như vậy với việc đạt huy chương vàng, đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được khoản tiền thưởng khoảng 30 tỉ đồng

Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) trước đó cam kết thưởng một tỉ đồng cho đội tuyển Việt Nam bất kể kết quả, và thêm một tỉ đồng nếu vô địch. Như vậy các cầu thủ sẽ nhận được toàn bộ hai tỉ đồng từ ngân hàng này.

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) một tỉ đồng.

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) đã tuyên bố tặng thưởng một tỉ đồng cho đội tuyển khi ghi bàn vào lưới đội bạn trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Vô địch AFF Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được "cơn mưa" tiền thưởng. (Ảnh: Ngọc Thành- VnExpress).

Eurowindow cũng đã thưởng nóng 1,1 tỉ đồng cho đội tuyển, trong đó 600 triệu đồng cho cầu thủ Huy Hùng người đã ghi bàn thắng đầu tiên trong trận chung kết lượt đi và 500 triệu đồng cho toàn bộ cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển tại kì nghỉ trị giá 500 triệu tạ Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh

Bằng chức vô địch đội tuyển cũng nhận được phần thưởng trị giá một tỉ đồng từ Tập đoàn ô tô Trường Hải (THACO), và HLV Park Hang Seo được thưởng 50.000 USD.

Đạt giải vô địch, đội tuyển đã nhân được 300.000 USD (khoảng 6,9 tỉ đồng) từ nhà tài trợ giải SUZUKI.

Ông Trần Thanh Hải - Tổng Giám đốc Be Group đã quyết định tặng đội tuyển hai tỉ đồng kèm một năm sử dụng ứng dụng gọi xe be miễn phí cho tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện của đội tuyển.

Tập đoàn điện tử Asanzo cũng tuyên bố treo thưởng một tỉ đồng cho đội tuyển Việt Nam khi vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Khi cầu thủ Quang Hải trở thành cầu thủ xuất sắc trận trước, tập đoàn này cũng đã tặng nhiều máy lọc nước cho các trường học tại quê của Quang Hải.

Tập đoàn Apec Group tuyên bố thưởng đội tuyển số tiền lên tới 4,2 tỉ đồng ngay trước tận đấu. Trong đó cầu thủ Anh Đức sẽ nhận được căn hộ nghỉ dưỡng trị giá 1,2 tỉ đồng của tập đoàn này.

Ngoài ra, khi vô địch các cầu thủ sẽ nhận được khoản tiền thưởng trị giá 45 triệu đồng không tính thuế từ nhà nước.

Trước đó, khi đội tuyển Việt Nam vào chung kết của giải, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thưởng nóng cho đội tuyển một tỉ đồng. Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết trước trận chung kết lượt về, từ đầu giải đội tuyển Việt Nam đã nhận thưởng tổng cộng 3,1 tỉ đồng.

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được số tiền thưởng trị giá khoảng 20 tỉ đồng và số tiền thưởng này sẽ tiếp tục tăng lên.

Theo Mạnh Cường

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Vô địch AFF Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ nhận khoảng 20 tỉ tiền thưởng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.