Thứ năm, 28/03/2024 17:35 (GMT+7)

Top những chuỗi cửa hàng bán quà 20/11 vừa rẻ vừa đẹp

MTĐT -  Thứ năm, 15/11/2018 10:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ với vài chục nghìn đồng, bạn có thể lựa chọn được món quà vừa ý nghĩa, vừa chất lượng dành tặng thầy cô nhân dịp 20/11.

Chỉ còn vài ngày nữa, người dân cả nước sẽ hướng tình cảm, thể hiện sự tri ân của đối với những người thầy cô của mình trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Vào dịp này, tặng thầy cô giáo quà gì để vừa ý nghĩa lại không quá đắt tiền là câu hỏi của rất nhiều học sinh, sinh viên khi không có nhiều điều kiện về tài chính.

Các bạn có thể tham khảo những địa chỉ dưới đây để có thể chọn được những món quà ý nghĩa tặng thầy cô giáo dù hầu bao eo hẹp. Dù chỉ là món quà nhỏ nhưng được lựa chọn cẩn thận, phù hợp với tính cách và sở thích của từng thầy cô sẽ thay bạn gửi lời tri ân đến các Nhà giáo Việt Nam.

Mua quà 20/11 tại Miniso Việt Nam

Miniso là chuỗi cửa hàng bán lẻ thương hiệu Nhật Bản đã xuất hiện ở Việt Nam được vài năm nay và được các bạn trẻ rất đón nhận. Những sản phẩm được bày bán ở đây rất đa dạng, từ chiếc bút kẻ mày đến headphone, từ túi xách thời trang đến đồ làm bếp, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm.

Tại Miniso, bạn có nhiều lựa chọn quà tặng 20/11 với các sản phẩm có mức giá khác nhau.

Đặc biệt, tại Miniso có rất nhiều sản phẩm đồng giá với các mức sản phẩm: 43.000, 68.000, 85.000, 129.000...

Miniso chủ yếu nhắm vào phân khúc khách hàng trẻ tuổi bằng các sản phẩm có thiết kế bắt mắt, nhỏ xinh đáng yêu và rất đa dạng. Bên cạnh đó, hãng cũng khá chịu khó cập nhật xu hướng và ra mắt các sản phẩm mới liên tục.

Các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia... Do đó, sẽ không khó để các bạn học sinh, sinh viên có thể lựa chọn món quà phù hợp với sở thích, mục đích dùng của thầy cô mình định tặng quà.

Hiện Miniso Việt Nam đã có hệ thống cửa hàng ở các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nam Định, Phú Thọ, Bắc Giang, Cần Thơ, Đắk Lắk, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa, Bắc Ninh, Bình Thuận.

Mua quà 20/11 tại Daiso Việt Nam

Tương tự như Miniso, Daiso là chuỗi cửa hàng bán lẻ đồng giá với những mặt hàng đa dạng, phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể tìm thấy phụ kiện làm đẹp, đồ gia dụng, đồ làm vườn, văn phòng phẩm...

Tại Daiso, tất cả các sản phẩm đều đồng giá 40.000 đồng. Ngoài ra, những sản phẩm tại đây cũng có nguồn gốc từ nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc, Thái Lan... nên cũng phù hợp với đa số nhu cầu của khách hàng.

Do đó, học sinh, sinh viên rất dễ tìm được những món quà quà 20/11 vừa xinh xắn, ý nghĩa lại vừa có giá phù hợp để tặng thầy cô mình trong dịp kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới.

Hiện tại, Daiso Việt Nam đã có 6 cửa hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, trong đó, chủ yếu nằm trong các trung tâm thương mại như: Royal City, Vincom Megamall, Coopxra.

Mua quà 20/11 tại hệ thống Ilahui

Gối văn phòng, phụ kiện điện tử, phụ kiện làm đẹp, các loại bút, sổ… là những sản phẩm bạn dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng Ilahui. Đây là chuỗi cửa hàng tiện ích phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam, các sản phẩm có giá từ 20.000 đồng.

Hiện tại, Ilahui đã có chi nhánh tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước như: Hà Nội, Thanh Hóa, Hải Dương, Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định, Yên Bái, Hải Phòng, Ninh Bình, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hà Nam.

Theo Hoài Đông

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Top những chuỗi cửa hàng bán quà 20/11 vừa rẻ vừa đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.