Thứ bảy, 20/04/2024 22:49 (GMT+7)

Top địa chỉ mua hoa tươi ngày 20/11 vừa rẻ vừa đẹp tại Hà Nội

MTĐT -  Thứ ba, 13/11/2018 10:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dưới đây là những địa chỉ uy tín để các bạn có thể "săn" được những bó hoa tươi, đẹp mà giá lại rẻ hơn nhiều so với giá tại các cửa hàng hoa tươi tại Hà Nội.

Bên cạnh những món quà thì hoa tươi cũng là một trong những tặng phẩm không thể thiếu trong ngày 20/11 để thể hiện tấm lòng tri ân của các thế hệ học trò đối với những thầy cô giáo của mình.

Trong những ngày lễ, giá hoa tươi luôn tăng vọt so với những ngày thường. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ chút tâm sức tới những địa điểm dưới đây thì có thể mua được những bó hoa vừa rẻ lại đẹp không thua kém gì những bó hoa đắt tiền được bày bán trong các cửa hàng hoa tươi tại Hà Nội.

Địa điểm mua hoa tươi rẻ đẹp ngày 20/11: Chợ hoa Nhổn

Chợ hoa Nhổn nằm trong chợ đầu mối Minh Khai, gần quốc lộ 32 (Từ Liêm). Chợ bắt đầu hoạt động từ 2h sáng, bên cạnh những mặt hàng như: rau, củ, quả thì đây cũng là nơi tập trung buôn bán các loại hoa.

Vì là chợ đầu mối, nơi các tiểu thương sẽ mua trực tiếp các loại hoa từ người dân trồng nên giá rẻ hơn rất nhiều khi bạn mua lại từ những xe hoa bán rong hoặc tại các shop hoa tươi. Đặc biệt, dù bạn mua sỉ hay lẻ thì mức giá đều như nhau.

Chợ hoa Nhổn (chợ đầu mối Minh Khai) là một trong những địa chỉ mua hoa vừa rẻ lại vừa đẹp cho người dân khu vực Bắc Từ Liêm.

Đặc điểm: các loại hoa không đa dạng như các chợ đầu mối chuyên về hoa như chợ Quảng Bá, Mê Linh hay Tây Tựu. Một số loại hoa sẽ "hiếm" xuất hiện ở chợ hoa Minh Khai như: cúc họa mi, vàng anh, các loại hoa hồng nhập khẩu...

Hoa được bày bán tại chợ Minh Khai cũng là loại hoa vừa mới được người nông dân thu hoạch từ ruộng, do đó đảm bảo được độ tươi mới, bạn cũng sẽ phải tự bó hoa theo ý của mình hoặc mang ra cửa hàng hoa tươi để thuê bó.

Sát ngày lễ, đặc biệt là ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, giá của những loại hoa được bày bán tại đây sẽ nhỉnh hơn so với ngày thường, tuy nhiên vẫn rẻ hơn nhiều việc bạn mua tại các cửa hàng.

Địa chỉ: Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm.

Xe bus đi qua: 32, 20a-b-c.

Địa điểm mua hoa tươi rẻ đẹp ngày 20/11: Chợ hoa Tây Tựu

Chợ hoa đêm Tây Tựu thuộc làng Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 km. Đến đây, du khách sẽ không chỉ được “mục sở thị” hàng trăm loài hoa mà còn có thể mua hoa với giá cực rẻ ngay tại ruộng.

Nếu muốn mua hoa rẻ với giá tại ruộng, các bạn có thể tới chợ hoa Tây Tựu.

Tuy nhiên, chợ hoa này họp rất sớm. Chỉ đến khoảng 3h sáng là chợ tan họp, và cách lái buôn sẽ mang số hoa họ mua được vào trong thành phố để giao cho các đại lí và cửa hàng hoa. Vì vậy, nếu muốn mua được hoa đẹp với giá rẻ thì bạn phải đi từ đêm.

Địa chỉ: Tây Tựu, Bắc Từ Liêm.

Địa điểm mua hoa tươi rẻ đẹp ngày 20/11: Chợ hoa Mê Linh

Nếu bạn thích ngắm và mua các loại hoa hồng, hoa cúc, hoa loa kèn, thạch thảo, violet... với giá rẻ hơn hẳn khu vực trung tâm thì có thể đến với chợ hoa Mê Linh, cách trung tâm thành phố khoảng 30 km. Chợ họp vào buổi sáng, từ 5h đến 9h và họp vào buổi đêm, từ 11h đến 3h.

Địa chỉ: Ven quốc lộ 23B, xã Mê Linh, huyện Mê Linh (gần trục đường xuyên trung tâm đô thị Mê Linh).

Các tuyến xe bus đi qua: 35b, 63.

Địa điểm mua hoa tươi rẻ đẹp ngày 20/11: Chợ hoa Quảng Bá

Chợ hoa Quảng Bá là một trong những chợ hoa lớn nhất Hà Nội, chợ hoạt động suốt ngày đêm. Trong đó, từ 23h đến 5h sáng hôm sau, chợ hoa Quảng Bá là một trong những chợ đầu mối hoa hàng đầu Hà Nội về số lượng hoa tiêu thụ. Ban ngày chợ bán hoa theo hình thức cho khách lẻ, có nhiều sạp hàng cắm sẵn hoa, do đó người mua có thể mua về để đem đi tặng ngay.

Chợ hoa đêm Quảng Bá đã dần trở thành điểm du lịch cho du khách, đồng thời các bạn cũng có thể mua hoa vừa đẹp giá lại vừa rẻ trong dịp 20/11.

Chợ hoa này chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 5 km, nằm ngay trên đường Âu Cơ. Các loại hoa được bày bán ở đây cũng đa dạng hơn hẳn những chợ hoa khác ở ven đô, có loại hoa trở thành "đặc sản" riêng của chợ như cúc họa mi (được trồng ở làng hoa Nhật Tân). Ngoài ra, chợ Quảng Bá phân phối tất cả các loại hoa nhập khẩu, hoa từ Đà Lạt, Mộc Châu và các vùng ngoại thành của Hà Nội.

Địa chỉ: Quảng An, Tây Hồ.

Các tuyến xe bus đi qua: 31, 58, 55, 33, 41.

Theo Hoài Đông

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Top địa chỉ mua hoa tươi ngày 20/11 vừa rẻ vừa đẹp tại Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất