Thứ sáu, 29/03/2024 11:48 (GMT+7)

Tin tức đời sống mới nhất, nóng nhất 24h hôm nay ngày 25/8/2018

MTĐT -  Thứ bảy, 25/08/2018 11:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức đời sống mới nhất, nóng nhất ngày 25/8/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất, nóng nhất trên cả nước ngày 25/8/2018.

U23 Việt Nam hỗ trợ xây nhà cho gia đình khó khăn ở Hà Tĩnh

Bệnh tình diễn viên Mai Phương có dấu hiệu khởi sắc

Những ngày qua, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi đã nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả và giới nghệ sĩ.

Sức khỏe Mai Phương đang dần ổn định.

Ốc Thanh Vân là người chị em thân thiết đã sánh cánh và giúp đỡ nữ diễn viên Tiếng dương cầm trong đêm trong thời gian này. Ốc Thanh Vân còn cho biết một tia hy vọng về bệnh tình của Mai Phương. Cô cho biết bệnh ung thư phổi của đàn em đang ở giai đoạn 4B tức là rất nặng. Tuy nhiên, Mai Phương thuộc nhóm người có đột biến gen có thể thích ứng với một loại thuốc được đánh giá là tiên tiến nhất cho bệnh nhân ung thư phổi trong vài năm gần đây.

Mới đây, nam ca sĩ Sỹ Luân đã đến thăm cô và không quên cập nhật tình hình để khán giả được yên tâm: “Xin thông báo tất cả anh em, Mai Phương tạm thời ngăn chặn tế bào ung thư không phát triển, đang có chiều hướng điều trị rất tốt, không phải hóa trị nữa”.

Mọi người đều rất hy vọng Mai Phương sẽ nhanh chóng hồi phục để trở về chăm soc con gái cũng như tiếp tục thực hiện đam mê diễn xuất của mình!

Cô dâu 62 ôm chặt chú rể 26 tuổi hạnh phúc trước thềm đám cưới

Thời gian gần đây, mốt tình chênh lệch tuổi tác của cặp đôi cô dâu Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, trú ở phường Sông Bằng, TP Cao Bằng) kết hôn với chú rể kém mình 36 tuổi là Triệu Hoa Cương (26 tuổi, trú ở huyện Thạch An) đã gây xôn xao dư luận. Chính khoảng cách tuổi khá lớn giữa họ đã khiến dư luận dồn sự chú ý vào họ, đặc biệt là thời điểm giấy đăng ký kết hôn của 2 người lan tràn trên mạng xã hội.

Sau hơn 1 tháng kể từ khi sự việc ồn ào của cặp đôi đũa lệch được chia sẻ lên mạng, thời điểm hiện tại, cặp vợ chồng đũa lệch đang cùng nhau bắt tay vào chuẩn bị những khâu cuối cùng của đám cưới. Trên trang cá nhân của mình, chị Thu Sao liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm, những lời có cánh với chồng cũng như trách nhiệm của nàng dâu thảo khi về nhà chồng.

Ảnh cưới hạnh phúc của cặp vợ chồng chênh lệch 26 tuổi.

Mới đây nhất, trong một đoạn clip hậu trường thử váy cưới và trang điểm chuẩn bị cho lễ kết hôn sắp tới của cặp đôi đũa lệch, chị Thu Sao đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi tìm được người bạn đời yêu thương mình.

"Đến bây giờ tôi rất hạnh phúc. Tôi chuẩn bị là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới, nên là các bạn hãy thả tim và chúc phúc cho tôi thay vì những lời nói vợ chồng tôi thế này thế nọ… Hạnh phúc là do tôi chọn. Hạnh phúc là tôi sống cho tôi chứ không phải cho mọi người, nên là tất cả phụ nữ Việt Nam hãy nhìn vào gương của tôi để chọn người làm bạn đời, sẽ không bị sai đâu các bạn ạ. Dù tôi xấu hay đẹp thì hãy cho tôi một lời chúc phúc", chị Thu Sao hạnh phúc sánh vai bên chồng chia sẻ.

Trần Thành sẵn sàng xin con nuôi nếu Hari không sinh được

Thời gian vừa qua, với việc xuất hiện trong chương trình Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành - Hari Won đã tiếp tục nhận được thêm nhiều sự yêu mến từ khán giả. Trong suốt chương trình này, cặp đôi đã khiến nhiều người ghen tị trước tình cảm yêu thương họ dành cho nhau. Bên cạnh đó, khán giả cũng có cơ hội được hiểu thêm về lý do vì sao sau khi kết hôn gần 2 năm nhưng cặp đôi vẫn chưa báo tin vui cho mọi người.

Vợ chồng Hari Won và Trấn Thành.

Hari Won chia sẻ, cô mắc phải căn bệnh ung thư cổ tử cung nên phải chờ đợi hết thời gian điều trị 5 năm mới có thể nghĩ đến chuyện sinh con bởi nếu mang thai trong thời gian này, cô sợ sẽ ảnh hưởng đến đứa bé.

Trong khi đó, Trấn Thành cũng dành sự thấu hiểu và yêu thương cho bà xã hết mực. Anh khẳng định vẫn sẽ yêu thương vợ vì đó là người hiện hữu mang hạnh phúc đến cho anh. Anh quan điểm, dùng chuyện có con để níu giữ hạnh phúc hôn nhân là hoàn toàn sai lầm. Nó chỉ đúng với những người tin vào điều đó và không đúng với những người không tin điều này.

Hari Won cho biết thêm, cô thường có cảm giác mặc cảm khi chưa sinh con được trong khi Trấn Thành là con trai duy nhất trong gia đình. Trước chia sẻ này, nam MC đã thẳng thắn khẳng định: "Không có con ruột thì mình xin con nuôi".

Khi đàn ông mang bầu: Trấn Thành bật khóc khi nghĩ tới cảnh Hari Won sinh con.
Bạn đang đọc bài viết Tin tức đời sống mới nhất, nóng nhất 24h hôm nay ngày 25/8/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.