Thứ sáu, 19/04/2024 00:46 (GMT+7)

Tất cả tài xế Grab đều chở theo trái tim hồng mừng ngày Valentine

MTĐT -  Thứ tư, 13/02/2019 15:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ứng dụng Grab hôm nay gắn thêm biểu tượng trái tim lên các xe nhằm kỷ niệm ngày Lễ Tình yêu ngày mai.

Những người dùng ứng dụng Grab hôm nay sẽ được thấy hình ảnh tài xế có gắn biểu tượng trái tim màu hồng ngay cạnh phương tiện. Việc “gắn tim” nhằm kỷ niệm ngày Valentine’s diễn ra ngày mai, 14/2.

Các phương tiện GrabBike và GrabCar được gắn thêm trái tim màu hồng cận dịp Valentine's.

Trên ứng dụng Grab, tất cả các xe GrabBike và GrabCar đều được “gắn tim” màu hồng, tạo nên hình ảnh khá lãng mạn cho ngày Lễ Tình yêu sắp tới. 

Theo khảo sát, hình ảnh xe Grab mang theo trái tim có trên ứng dụng của người dùng tại Việt Nam và Thái Lan. Chưa rõ biểu tượng này có được gắn trên xe của người dùng ứng dụng Grab trên các quốc gia Đông Nam Á khác hay không, tuy nhiên khả năng cao là biểu tượng này được gắn trên ứng dụng Grab toàn khu vực, do Lễ Tình nhân là sự kiện được biết đến toàn cầu.

Cách đây vài ngày, các phương tiện trên Grab tại Việt Nam được chuyển thành màu đỏ với mục đích mang lại may mắn trong dịp Tết. Trước đó, các xe này cũng gắn cờ đỏ sao vàng dịp Lễ Quốc khánh 2/9, hay mang hình quả bóng trong các sự kiện bóng đá lớn có tuyển Việt Nam tham dự.

Theo ICTNews

Bạn đang đọc bài viết Tất cả tài xế Grab đều chở theo trái tim hồng mừng ngày Valentine. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.