Thứ sáu, 19/04/2024 10:53 (GMT+7)

NSND Trung Hiếu hé lộ ảnh cưới ngọt ngào với cô dâu kém 19 tuổi

MTĐT -  Thứ tư, 16/01/2019 15:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

NSND Trung Hiếu và bà xã Thu Hà nhận vô số lời chúc phúc khi hé lộ bộ ảnh cưới lãng mạn, ngọt ngào ngay trước thềm hôn lễ.

Những bức ảnh cưới đầu tiên của NSND Trung Hiếu và bà xã kém 19 tuổi Huỳnh Thu Hà vừa bất ngờ được hé lộ.

Được biết, bà xã của NSND Trung Hiếu tên Huỳnh Thu Hà, sinh năm 1992. Cô hiện là một nhân viên ngân hàng và đang học tiếp lên cao họcThu Hà kém Trung Hiếu 19 tuổi.

Trung Hiếu từng nhận xét bạn gái là người sôi nổi, trẻ trung và hồn nhiên, trái ngược với tính cách có phần già dặn của anh. Nghệ sĩ tự nhận khuyết điểm lớn nhất của anh trong mắt bạn gái là mải chơi, thích bạn bè, không dành được nhiều thời gian cho người yêu.

NSND Trung Hiếu và bạn gái Huỳnh Thu Hà sẽ tổ chức tiệc cưới tại nhà cô dâu ở Lạng Sơn vào ngày mai 17/1.

Đám cưới của NSND Trung Hiếu và cô dâu Thu Hà sẽ diễn ra vào ngày 17/1 tới.

NSND Trung Hiếu chia sẻ rằng, tiệc cưới của anh sẽ được tổ chức tại 3 địa điểm khác nhau là Lạng Sơn, Thái Bình và một khách sạn hạng sang ở Hà Nội.

Gần tới ngày trọng đại, cặp đôi mới chia sẻ với mọi người về bộ ảnh cưới đã được thực hiện tại một studio ở Hà Nội.

Tiết lộ về nửa kia của mình, Trung Hiếu cho hay anh yêu sự dịu dàng và dễ thương của vợ. Ngược lại, Thu Hà tôn trọng chồng bởi sự bản lĩnh và thông minh.

Những khoảnh khắc đẹp của Trung Hiếu bên cô dâu kém 19 tuổi

NSND Trung Hiếu và bà xã 9X đã hẹn hò 4 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Cặp đôi hoàn toàn giữ kín chuyện hẹn hò với truyền thông.

--Bà xã của NSND Trung Hiếu tên Huỳnh Thu Hà, sinh năm 1992. Cô hiện là một nhân viên ngân hàng và đang học tiếp lên cao học.

NSND Trung Hiếu xác nhận chuyện kết hôn vào cuối tháng 12/2018

Ảnh: Lê Chí Linh

Bạn đang đọc bài viết NSND Trung Hiếu hé lộ ảnh cưới ngọt ngào với cô dâu kém 19 tuổi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.Hương

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?