Thứ sáu, 19/04/2024 20:03 (GMT+7)

Những ý tưởng giúp tình yêu thêm bền chặt sau ngày Valentine

MTĐT -  Thứ ba, 12/02/2019 11:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày Valentine là ngày để các cặp đôi thể hiện tình yêu dành cho nhau, vì thế những ý tưởng độc đáo sẽ giúp cho tình yêu đôi lứa được thăng hoa.

Ý tưởng hay cho ngày Valentine

Một Valentine không hoa hồng, không sôcôla hay thú nhồi bông nhưng lại có thể làm cho trái tim người ấy “ngất lịm” trước sự chân thành cùng những hành động độc đáo siêu lãng mạn và ngọt ngào khác. 

Gửi lời yêu qua “live”

Chàng hoặc nàng có thể bật cười bởi giọng hát “sến” của bạn nhưng cũng có thể bật khóc bởi tình cảm chân thành mà bạn gửi gắm qua lời hát. Hãy lên danh sách những bài hát người ấy yêu thích hoặc chứa đựng những lời ca ngọt ngào, lãng mạn thay cho lời muốn nói để hát tặng “tình yêu” nhân ngày lễ tình nhân.

Hát tặng người ấy với những lời ca ngọt ngào nhấtHát tặng người ấy với những lời ca ngọt ngào nhất

Địa điểm thích hợp nhất để hát tặng là những không gian yên tĩnh, thơ mộng và nên tạo không gian riêng cho hai người. Có thể hát tặng tại phòng riêng của người ấy, một góc nhỏ trong công viên hay tại một vườn hoa nào đó. Và hãy chuẩn bị sẵn sàng đề ngồi hát “live” cho người ấy nghe hàng tiếng đồng hồ dù sau đó có thể phải ngậm chanh muối một tuần liền.

Cùng nhau quay lại thời niên thiếu

Tình yêu của tuổi trẻ luôn mãnh liệt và tạo nên cảm giác mới lạ, các đôi hãy cùng nhau thử quay lại giai đoạn này một lần nữa. Nắm tay nhau đi dưới những mái vòm, dành thời gian cùng nhau chơi một trò chơi yêu thích, mua kẹo bông,đi xe đạp cùng nhau…

Tham gia một lớp nấu ăn

Thay vì đến một nhà hàng đông đúc, hãy đến tham gia một lớp dạy nấu ăn. Trổ tài nấu ăn điêu luyện của bạn với những công thức mới, sau đó ăn kèm chúng với một vài loại trái cây hay salad yêu thích.

Những quyết định ngẫu hứng

Bỏ lại những kế hoạch đã lên từ trước, hãy thực hiện mọi việc theo cách tự nhiên nhất. Tung một đồng xu để quyết định xem nên rẽ trái hay rẽ phải, bước vào một quán bar hay tiếp tục đi, uống rượu hay uống bia, xem một suất phim chiếu muộn. Nhớ lại xem các bạn đã gặp nhau lần đầu trong tình huống nào. Tất cả những điều này sẽ mang đến cho bạn cảm giác vui vẻ phấn khích, đồng thời sẽ tạo nên một ngày lễ tình nhân khó có thể quên.

Theo Gia đình Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết Những ý tưởng giúp tình yêu thêm bền chặt sau ngày Valentine. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...