Thứ năm, 25/04/2024 23:10 (GMT+7)

Những món quà đắt đỏ ngày 20/10 mà chị em nào cũng muốn có

MTĐT -  Thứ bảy, 20/10/2018 12:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bình hoa cao 2 mét có giá 85 triệu đồng hay hoa hồng mạ vàng trị giá 2-3 triệu/bông là một trong những món quà độc đáo trong dịp 20/10.

Bình hoa cao 2 mét có giá 85 triệu đồng

Chủ một cửa hàng hoa nhập khẩu ở quận 1 (TP. HCM) trao đổi với Petrotimes cho biết, vừa hoàn thành và giao thành công bình hoa đồng nội giá 85 triệu đồng.

Bình hoa này gồm 500 cành phi yến delphinium loại đặc biệt màu xanh, dài trên 1 m, và hoa đuôi chồn nhập khẩu cao khoảng 1,2 m mỗi cành.

Theo chủ cửa hàng, bình này cao trên 2 m do 3-4 nghệ nhân chuyên nghiệp hoàn thành. Để vận chuyển, bình hoa cần một xe bán tải và 6 người khiêng.

Hoa hồng mạ vàng tặng vợ, người yêu

2 – 3 triệu/bông là giá bán loại hoa hồng cao cấp này, đang được bán tại nhiều cửa hàng ở Hà Nội.

Vẫn với chất liệu đồng hoặc bạc trắng. Bông hồng phủ vàng được các nghệ nhân lành nghề có kinh nghiệm lâu năm chế tác công phu tỷ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Từ khâu tạo mẫu, tạo sáp, tạo kiểu và dáng như một bông hồng thật và cuối cùng là công đoạn phủ vàng.

Nhiều người lựa chọn những bông hồng cao cấp này dành cho vợ, người yêu thay lời nói yêu thương tới phái đẹp trong ngày đặc biệt này.

Đá thơm cứu tinh mùa lạnh

Trên thị trường quà tặng 20/10 năm nay xuất hiện những bộ đá thơm được người tiêu dùng ưa chuộng, vì nó là cứu tinh khi chuyển mùa, giá phù hợp với nhiều người.

Bộ đá thơm được thiết kế xinh xắn, đẹp mắt hình chiếc lá, chiếc nón, thập tự… lan tỏa hương thơm, với các mùi hương chanh, ngọc lan tây… Đặc biệt, có đá thơm oải hương hình Phật còn mang ý nghĩa tâm linh, cho những Phật tử.

Đá thơm có nhiều màu tẩm tự nhiên, không gây độc hại được trộn với một số viên thủy tinh màu để trang trí đẹp mắt khi đựng trong các ly, lọ thủy tinh cắm hoa khô… Khi mùi hương giảm có thể xóc đều ly, lọ đá lên, hoặc vẩy một ít nước ấm lên đá thơm.

Giá 1 túi đá thơm lớn 8 mùi hương là 800.000 đồng, túi đá thơm nhỏ giá 320.000 đồng, có những túi đá thơm lẻ 1 mùi giá 160.000 đồng trở lên, tùy túi tiền mà quý ông chọn mua tặng phái đẹp.

Đồng hồ mạ vàng

Tặng một chiếc đồng hồ cho người mình yêu đồng nghĩa với việc mang đến cho họ một niềm tin rằng: tình yêu mình dành cho họ là mãi mãi, là vĩnh cửu theo thời gian.

Tùy theo từng thương hiệu mà quà tặng là đồng hồ dịp 20/10 năm nay có giá lên tới vài triệu hay hàng chục triệu đồng. Mặc dù đắt đỏ, nhưng đồng hồ mạ vàng sang chảnh cũng không khiến nhiều đại gia phải đắn đo khi quyết thể hiện tình cảm với phái đẹp.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Những món quà đắt đỏ ngày 20/10 mà chị em nào cũng muốn có. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.