Thứ sáu, 29/03/2024 03:17 (GMT+7)

Luật TGS và chuyến thăm HTX trồng nấm ở Bắc Giang

MTĐT -  Thứ năm, 08/11/2018 11:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những năm gần đây, phong trào nuôi trồng nấm trên địa bàn huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) phát triển rất mạnh, với sự hỗ trợ lớn của Nhà nước trong vấn đề sản xuất và phát triển thương hiệu nấm.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Lạng Giang đã thành lập các Hợp tác xã/ Mô hình Nấm, Hội Sản xuất và tiêu thụ nấm thu hút với gần 300 hội viên tham gia, mỗi năm cung cấp ra thị trường hàng nghìn tấn nấm thương phẩm, gồm các loại chủ yếu là nấm sò, nấm mộc nhĩ, nấm mỡ... đem lại doanh thu hàng năm là vài trăm triệu đồng cho mỗi hộ sản xuất.

Nấm thành phẩm để tiêu thụ của mô hình nấm Nông Nghiệp Thành Đạt.

Trong đó, năm 2018 với dự án hỗ trợ, tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về giá trị của nghề trồng nấm, tổ chức tập huấn hướng dẫn kỹ thuật cho các hộ tham gia sản xuất, đặc biệt là đẩy mạnh việc xúc tiến xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nấm của huyện Lạng Giang, Sở Nông Nghiệp Tỉnh Bắc Giang kết hợp với Trung tâm Giống Nấm đã có nhiều hoạt động tích cực, thúc đẩy kế hoạch phát triển ngành nghề sản xuất, tiêu thụ Nấm trên địa bàn huyện Lạng Giang.

Trong các kế hoạch, đầu tiên phải đề cập tới việc đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu (Thương hiệu Nấm) trên toàn lãnh thổ Việt Nam cho các Hợp tác xã/Mô hình Nấm trên địa bàn.

Được sự tin tưởng với nhiều năm hợp tác & làm việc tại đây Ban lãnh đạo Sở Nông Nghiệp Tỉnh Bắc Giang, Trung tâm Giống Nấm và các thành viên của các Hợp tác xã/Mô hình Nấm, bằng những uy tín vốn có và đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý chuyên nghiệp, tận tâm, Hãng Luật TGS đã tư vấn, thiết kế, đăng ký bảo hộ độc quyền thành công thương hiệu Nấm cho các Hợp tác xã nhằm bảo vệ thương hiệu, tạo đà phát triển trong thời gian tới.

Sơ bộ 1 vài thông tin về thương hiệu:

Trong buổi ghi hình với Đài Phát Thanh - Truyền hình Tỉnh Bắc Giang, Ông NGUYỄN VĂN TRÌNH – Giám đốc HỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT phát biểu: “Được sự giới thiệu của Sở Nông nghiệp Tỉnh Bắc Giang, chúng tôi đã tin tưởng lựa chọn đơn vị Hãng Luật TGS là đơn vị đại diện, tư vấn, thiết kế, đăng ký và phát triển thương hiệu Nấm của chúng tôi. Đây là một trong những công ty, Hãng Luật hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ pháp lý nói chung và tư vấn đăng ký bảo hộ thương hiệu nói riêng, cung cấp dịch vụ nhanh chóng, uy tín, hiệu quả và chất lượng. Với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn pháp lý nhiệt tình, phong cách làm việc rất chuyên nghiệp, dưới sự chỉ đạo của Luật sư Nguyễn Văn Tuấn đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà chúng tôi giao phó”.

Một số hình ảnh trong buổi ghi hình:

Bạn đang đọc bài viết Luật TGS và chuyến thăm HTX trồng nấm ở Bắc Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.