Thứ sáu, 29/03/2024 13:45 (GMT+7)

Lời chúc năm mới 2019 ý nghĩa, ấn tượng khiến người nhận nhớ mãi

MTĐT -  Thứ hai, 04/02/2019 16:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ còn một ngày nữa là năm cũ sẽ chính thức khép lại, hãy cùng nhau đón năm mới 2019 nhiều niềm vui, hạnh phúc và đừng quên gửi tới bạn bè, người thân những lời chúc năm mới ý nghĩa nhất.

Tết đến, xuân về, những lời chúc năm mới cũng chính là một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa không thể thiếu, dù đơn giản thôi nhưng chắc chắn nó sẽ giúp ngày Tết của bạn trở nên vẹn tròn hơn.

Lời chúc năm mới 2019 ý nghĩa

1. “Kỷ Hợi đã tới, ta cùng chúc nhau, chúc bố sức khỏe dồi dào, mẹ thêm tuổi mới, ốm đau chẳng còn, mãi mãi sống cùng các con. Cùng nhau hạnh phúc, chúng con vui vầy, anh em con cùng đến đây sum vầy hạnh phúc, đón vàng lộc xuân”.

2. “Thần tài rảo bước khắp mọi nhà, Tiền lộc đầy ắp, xuân hạnh phúc, Mọi người xum họp vui năm mới”.

3. “2019, 9 thì quá phát, 1 năm may mắn, 0 gì cản trở, 2 mình tiến lên. Chúc mừng năm mới”.

4. “Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Happy New Year 2019 !!”

5. “Gói cho tròn lộc tài, giữ cho mãi an khang, thắt cho chặt phú quý, cùng chúc nhau như ý, hứng cho tròn an khang, chúc năm mới bình an, cả nhà đều sung túc”

6. “Tân niên kính chúc mọi nhà. An khang đầm ấp đậm đà tình thương. Người người hạnh phúc ấm nồng. Chắng còn khổ lụy đau buồn cô đơn. Độc thân sớm có tình hồng. Yêu thương xin chúc mặn nồng mãi thôi. Kính chúc tất cả mọi người. Năm mới hạnh phúc rạng ngời thành công”.

7. “Hạnh phúc mênh mang ý chí vững vàng; niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, cả nhà cười vang chúc mừng năm mới”.

8. “Năm mới Kỷ Hợi, thêm một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thủy chung. Chúc mừng năm mới, tình yêu thăng hoa”.

9. “Chúc mọi người đẹp như hoa hồng. Thành công như cúc. Hạnh phúc như hoa mai. Phát tài như hoa pháo. Độc đáo như hoa lan. An khang như hoa huệ. Trí tuệ như hoa sen”.

10. “Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực”.

11. Năm mới đã tới, hai không mười chín, là năm rất đẹp, rất nhiều điều may, chẳng phải quá hay, chúc mừng năm mới”.

12. “Chúc năm mới đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc”.

13. Đêm sẽ tối, ngày sẽ sáng, chúc bạn có cuộc sống luôn tươi sáng, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc mừng năm mới.

14. Hãy để năm cũ kết thúc và năm mới bắt đầu với những khát vọng, những mục tiêu mới. Chúc mừng năm mới.

15. Có thể những niềm vui của năm mới kéo dài mãi mãi trong cuộc sống của bạn. Có thể bạn sẽ tìm thấy được ánh sáng dẫn bạn đến thành công, cái đích mà bạn mong muốn. Chúc mừng năm mới.

Lời chúc Tết vui nhộn đón xuân

1. Cung chúc tân niên vạn sự bình yên, hạnh phúc vui biên, vui vẻ triền miên, kiếm được nhiều tiền, sung sướng như tiên.

2. Năm mới tết đến, rước xuân vào nhà, quà cáp bao la, mọi nhà no đủ, vàng bạc đầy hủ, gia chủ phát tài.

3. Chúc một năm mới với bao hy vọng bay cao vời cùng nỗi vui luôn bên người xóa ưu tư đêm dài Đông.

4. Chúc một mùa xuân với bao ước muốn vạn thành công, lũ lượt kéo nhau về thêm rạng rỡ cười xuân trên môi.

5. Cung chúc vạn điều hạnh phúc bay về cùng xuân trên khắp nẻo đường, khắp mọi nhà, khắp mọi người.

6. Chúc tết an nhiên mọi nơi, quên hết âu lo cuộc đời, tâm hồn rộn ràng phơi phới, duyên tình vẹn nguyên như mới, xuân về tết đến vui tươi.

7. Hân hoang chào xuân sang, gia đình sung túc, vui sum vầy, thấy yêu đời, yêu cười.

8. Chúc tết đến nhiều thành công mới, vạn cung hỉ mới và tỉ lộc xuân mới.

9. Muốn giàu khỏi phải làm gì thì phải nhận lì xì.

10. Xuân Kỷ Hợi, tiền nhiều như mong đợi, lợi lộc thì đầy nhà, tiền xài thì thả ga.

Trên đây là những lời chúc năm mới hay và ý nghĩa nhất chính là những gì xuất phát từ trái tim và tấm lòng của bạn. Đôi khi chẳng cần quá cầu kì hay cao sang cũng đủ khiến người được nhận cảm thấy ấm lòng và truyền vạn điều an nhiên, may mắn tới tất cả mọi người.

Theo Nhã Nam (TH)/Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Lời chúc năm mới 2019 ý nghĩa, ấn tượng khiến người nhận nhớ mãi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới