Thứ sáu, 29/03/2024 20:09 (GMT+7)

H'Hen Niê thống trị các BXH trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ2018

MTĐT -  Thứ hai, 17/12/2018 09:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước thềm chung kết, H'Hen Niê được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao và dự đoán có khả năng lọt top Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Vào lúc 7h00 sáng mai (17/12) theo giờ Việt Nam, chung kết cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ chính thức diễn ra. Trước giờ G, hàng loạt chuyên trang sắc đẹp đã đưa ra bảng dự đoán kết quả chung cuộc.

4 người đẹp được dự đoán có khả năng lọt top 5 cao nhất, cạnh tranh danh hiệu Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 gồm có: Catriona Gray của Philippines, Kiara Ortega của Puerto Rico, Tamaryn Green của Nam Phi và Marta Stępień của Canada.

4 người đẹp đang được dự đoán có khả năng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cao nhất.

Nhóm thí sinh được đánh giá cao tiếp theo là: H'Hen Niê của Việt Nam, Andrea Toscano của Mexico, Francesca Hung của Australia, Virginia Limongi của Ecuador, Marisela de Montecristo của El Slavador và Sthefany Gutiérrez của Venezuela.

Có thể nói, sau Phạm Hương tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thì H'Hen Niê là đại diện Việt Nam nhận được sự chú ý và đánh giá cao của các chuyên gia cũng như fan sắc đẹp nhiều nhất.

Trong các bảng xếp hạng trước thềm chung kết, H'Hen Niê hiếm khi vắng mặt. Điều này tiếp tục chứng minh được rằng đại diện Việt Nam đã có sự thể hiện rất tốt trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra.

Bảng dự đoán cuối cùng của Global Beauties. H'Hen Niê xếp vị trí thứ 5.

Missosology xếp H'Hen Niê ở vị trí thứ 17.

H'Hen Niê tiếp tục được một chuyên trang sắc đẹp châu Á bình chọn lọt top 5.

H'Hen Niê hiếm khi vắng mặt trong các bảng dự đoán.

Đại diện Việt Nam năm nay thuường xuyên được các chuyên gia xếp ở vị trí thứ 5.

H'Hen Niê là một trong số thí sinh nổi bật của châu Á.

Trang sắc đẹp này chọn H'Hen Niê làm Á hậu 1.

H'Hen Niê lại được xếp ở vị trí thứ 5.

Hi vọng rằng, H'Hen Niê sẽ nhận được kết quả cao trong trận chung kết, làm thoả mãn sự kì vọng của công chúng nước nhà sau 10 năm trời chờ đợi.

Vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn vô cùng quyến rũ của H'Hen Niê.

Theo Điệp Phong

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết H'Hen Niê thống trị các BXH trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới