Thứ sáu, 29/03/2024 16:08 (GMT+7)

H'Hen Niê có cơ hội đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

MTĐT -  Thứ hai, 17/12/2018 08:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liệu rằng H'Hen Niê có làm nên điều kì diệu, kết thúc chuỗi thất bại liên tiếp của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ?

Vào lúc 7h00 sáng mai (17/12) theo giờ Việt Nam, chung kết cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ chính thức diễn ra. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters người Nam Phi sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Đại diện Việt Nam năm nay là Hoa hậu H'Hen Niê. Cô là cái tên được nhiều người kì vọng sẽ giúp Việt Nam giành được thành tích tại Miss Universe sau 10 năm trời chờ đợi.

Thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê không được số đông ủng hộ bởi cô mang vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt theo quan điểm thẩm mĩ của phần lớn người Việt Nam. H'Hen Niê bị người Việt chê bai về làn da tối màu, mái tóc ngắn không "thuần Việt".

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đầy xúc động của H'Hen Niê.

Tuy nhiên, những gì H'Hen Niê sở hữu lại được quốc tế chú ý và đánh giá rất cao. Cô trở thành ứng viên sáng giá ngay khi cuộc thi chưa bắt đầu. Hình ảnh của H'Hen Niê xuất hiện trên khắp các diễn đàn và luôn được dự đoán sẽ là cái tên "gây bão" tại Miss Universe 2018.

Không làm công chúng thất vọng, H'Hen Niê đến với Miss Universe bằng sự chuẩn bị chu đáo, chỉn chu của mình. Ngay khi đặt chân đến Thái Lan, H'Hen Niê đã được đón nhận nồng nhiệt. Mỗi lần xuất hiện, đại diện Việt Nam đều gây ấn tượng bởi phong cách thời trang bắt mắt, thần thái rạng rỡ, tự tin và sự chân thành, thân thiện vốn có.

Vóc dáng khoẻ khoắn, gợi cảm của H'Hen Niê được khai thác triệt để trong phần thi áo tắm.

Trong đêm thi bán kết vừa qua, H'Hen Niê tiếp tục cho thấy được bản lĩnh của mình. Với 2 màn trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội ấn tượng, H'Hen Niê được hàng loạt chuyên gia sắc đẹp đánh giá vào và dự đoán có khả năng làm nên chuyện trong trận chung kết. Các cựu hoa hậu hoàn vũ, cựu thí sinh của Miss Universe cũng đặc biệt chú ý đến H'Hen Niê. Đại diện Việt Nam hiếm khi vắng mặt trong các bảng xếp hạng uy tín của những chuyên trang sắc đẹp hàng đầu hiện nay như Global Beauties, Missosology,...

H'Hen Niê được nhận xét là một màu sắc mới lạ, hoàn toàn khác biệt so với những gì quốc tế biết đến về người phụ nữ Việt Nam.

H'Hen Niê toả sáng trong phần thi trang phục dạ hội bởi màn trình diễn xuất thần, đặc biệt là cú tung váy đỉnh cao.

Sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 83-60-97 cùng làn da nâu khoẻ khoắn, đôi chân dài thẳng tắp, H'Hen Niê luôn biết cách khai khác lợi thế hình mỗi khi xuất hiện. Đứng bên cạnh những ứng viên sáng giá, đến từ những cường quốc sắc đẹp như Venezuela, Puerto Rico, Nam Phi, Philipppines,... H'Hen Niê vẫn không hề bị lép vế. Cô được xem là một sắc màu thú vị tại cuộc thi năm nay.

H'Hen Niê là một sắc màu riêng biệt, khó trộn lẫn tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Không chỉ có lợi thế ngoại hình, H'Hen Niê còn được biết đến là một cô gái giàu nghị lực. Câu chuyện truyền cảm hứng của một cô gái người dân tộc Ê-đê vượt qua số phận, không chấp nhận việc kết hôn sớm mà tự mình tìm ra hướng đi, cuộc sống mới cho mình khiến nhiều người cảm phục. Thành quả mà H'Hen Niê đạt được ngày hôm nay hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của cô.

Có thể nói sau Phạm Hương, H'Hen Niê là đại diện Việt Nam có được sức hút và tạo sự chú ý nhiều nhất khi thi đấu quốc tế. Với màu sắc mới lạ cùng câu chuyện truyền cảm hứng, nhiều người hi vọng H'Hen Niê sẽ làm nên chuyện, "phục thù" cho Việt Nam sau nhiều năm trời thất bại.

H'Hen Niê là niềm hi vọng của Việt Nam tại Miss Universe sau nhiều năm trời trượt top.

Bắt đầu tham gia Miss Universe từ năm 2004, nhưng cho đến ngày nay Việt Nam chỉ lọt top một lần duy nhất vào năm 2008, khi cuộc thi năm đó tổ chức tại Việt Nam, và người làm nên thành tích ấy chính là Hoa hậu Thuỳ Lâm.

Đúng 10 năm sau, liệu rằng H'Hen Niê có làm nên điều kì diệu, kết thúc chuỗi thất bại liên tiếp của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn này?

Theo Anastasia Dichlenhietba

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết H'Hen Niê có cơ hội đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.