Thứ sáu, 29/03/2024 02:02 (GMT+7)

Chủ đầu tư Five Star Garden phối hợp làm thủ tục cho cư dân!

YẾN OANH -  Thứ hai, 24/09/2018 16:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 23/9, Công an quận Thanh Xuân cùng Công an phường Kim Giang đã hoàn thành việc hướng dẫn hồ sơ đăng ký tạm trú, thường trú và cấp CCCD cho tổng cộng 735 trường hợp tại chung cư Five Star Garden!

Bắt đầu từ 8h sáng, rất đông người dân, kể cả người già và các em học sinh đủ 14 tuổi đã đến phòng sinh hoạt cộng đồng của chung cư Five Star Garden để làm các thủ tục hành chính (TTHC).

Qua việc làm thủ tục lưu động, cư dân không mất công đi lại, không phải xin nghỉ làm, nghỉ học; 

Cư dân được các đồng chí công an tận tình hướng dẫn thực hiện các thủ tục.

Trong niềm vui mừng khôn xiết, bà Nguyễn Thị Tâm, (78 tuổi, tháp G5 chung cư Five Star Garden) chia sẻ: Các đồng chí công an quận và phường thật nhiệt tình, tận tụy và chu đáo. Tôi cũng như nhiều ông bà cùng trang lứa, giờ mắt mũi kèm nhèm, tai nghe không được rõ nên các anh ấy cứ phải hỏi đi hỏi lại liên tục nhiều lần, rồi uốn nắn từng ngón tay nhưng chẳng thấy ai cáu gắt một lời nào.

Chung niềm vui đó, bà Nguyễn Thị Tú Anh – Cư dân Five Star Garden cũng phấn khởi cho biết: Chu đáo, tận tình, dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện là những gì mà tôi cảm nhận được trong buổi đi làm thủ tục cấp căn cước công dân này.

Hiện nay, các chung cư, khu đô thị mới rất nhiều, số lượng cư dân ngày càng đông, nhu cầu giải quyết các TTHC liên quan đến tạm trú, thường trú rất bức thiết, bởi thế việc về cơ sở giải quyết TTHC đã đáp ứng nhu cầu của người dân, được nhân dân đồng tình, ủng hộ.

Chủ đầu tư cho biết luôn mong muốn và sẵn sàng đồng hành cùng chính quyền địa phương tạo điều kiện thuận lợi nhất và đảm bảo quyền lợi tối đa cho cư dân...

Đại úy Mai Văn Đạo, Phó trưởng Công an phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, chia sẻ: Thực hiện đề án 01 của quận về việc Quản lý tốt nhà chung cư trong công tác giữ gìn ANTT tại địa bàn và PCCC, CAP Kim Giang đã phối hợp với Ban quản lý chung cư tổ chức tuyên truyền việc thực hiện đăng ký khai báo tạm trú, thường trú theo đúng quy định. Và để tạo điều kiện thuận lợi, thủ tục gọn nhẹ cho người dân, CAQ đã tổ chức giải quyết thủ tục hành chính lưu động, xuống tận cơ sở. 

Còn theo theo Thượng tá Bùi Văn Tiến, Phó trưởng Công an quận Thanh Xuân, đây là một trong những hoạt động được Đoàn Thanh niên và Đội Quản lý hành chính Công an quận Thanh Xuân phối hợp với các đơn vị tổ chức thường xuyên vào ngày chủ nhật cuối cùng của tháng, nhằm nâng cao công tác cải cách thủ tục hành chính, phục vụ người dân được tốt nhất.

Bà Trần Thị Huế, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Five Star Kim Giang, đơn vị chủ đầu tư, cho hay: “Chung cư Five Star Garden có cư dân về sinh sống từ năm 2017, với hơn 1.000 căn hộ. Để hỗ trợ tốt nhất cho cư dân, một tuần trước đó, CAQ Thanh Xuân và CAP Kim Giang đã phối hợp với Ban quản lý chung cư cử cán bộ đến từng hộ gia đình tuyên truyền, đồng thời dán thông báo tại các nơi công cộng của tòa nhà để người dân rõ hơn về chương trình và đăng ký tham gia làm các TTHC cũng như tuân thủ các quy định pháp luật”.

Về phía chủ đầu tư, chúng tôi luôn mong muốn và sẵn sàng đồng hành cùng chính quyền địa phương tạo điều kiện thuận lợi nhất và đảm bảo quyền lợi tối đa cho cư dân. Chúng tôi hi vọng hoạt động về cơ sở giải quyết TTHC sẽ tiếp tục được nhân rộng.

Five Star Garden được kiến tạo dựa trên mong muốn về một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích, nơi gia chủ và người thân có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.

Dự án Five Star Garden được khởi công xây dựng từ quý IV/2014 và bắt đầu bàn giao cho cư dân vào quý II/2017. Trong suốt thời gian triển khai xây dựng và đi vào hoạt động, Five Star Garden luôn được sự đánh giá cao của đại đa số khách hàng và các cơ quan thẩm định nhà nước. Bởi, dự án không chỉ được đảm bảo về chất lượng công trình tốt, tiến độ xây dựng nhanh chóng mà còn được chủ đầu tư dành hết tâm huyết, đầu tư chuyên nghiệp với tôn chỉ “Xây nhà cho khách như xây nhà cho chính mình”.

Bạn đang đọc bài viết Chủ đầu tư Five Star Garden phối hợp làm thủ tục cho cư dân!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.