Thứ sáu, 29/03/2024 19:41 (GMT+7)

Gia đình Văn Toàn đón dân làng đến xem trận tứ kết ASIAD

MTĐT -  Thứ hai, 27/08/2018 22:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự đoán Văn Toàn sẽ tỏa sáng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, nhiều người dân ở Hải Dương đã tập trung rất đông tại nhà cầu thủ này để cùng xem trận đấu với gia đình anh.

Ngày 27/8, Thành phố Hải Dương mưa rả rích cả buổi chiều. Người dân phường Thạch Khôi (thành phố Hải Dương), quê tuyển thủ Nguyễn Văn Toàn, không giấu nổi sự hồi hộp trước trận đấu tứ kết ASIAD của tuyển Olympic Việt Nam.

Họ đã chuẩn bị sẵn ô và áo mưa để chuẩn bị "hành quân" sang nhà của tuyển thủ Văn Toàn. Nhưng đến sát giờ thi đấu thì cơn mưa tạnh.

Người thân, làng xóm đến xem trận tứ kết ASIAD giữa Việt Nam và Sysia tại gia đình cầu thủ Văn Toàn. Ảnh: Tùng Nguyễn

Là 1 trong 20 bậc cha mẹ Việt Nam có con thi đấu môn bóng đá nam của ASIAD 2018, ông Nguyễn Văn Tạo và bà Tăng Thị Đua vui vẻ đón tiếp dân làng với niềm phấn khích, tự hào. Hoa quả, bánh kẹo, nước ngọt và một màn hình tivi cỡ lớn đã được gia đình chuẩn bị để tiếp người dân đến xem.

Từ khi Văn Toàn ghi dấu ấn trong màu áo tuyển Việt Nam, mỗi trận đấu lớn của Toàn đều kéo theo một buổi xem bóng đá tập thể được tổ chức ngay tại nhà riêng của anh. Bà con làng xóm kéo đến xem bóng đá và dành những lời chúc mừng cho gia đình. Bố Toàn cho biết đó là món quà kỳ diệu mà con trai đã dành cho ông.

"Toàn ơi, bác nhắn này, bình tĩnh tự tin nhé cháu, nếu được vào sân, hãy gắng hết sức cống hiến cho đội tuyển và làm rạng danh Hải Dương quê mình", một người bác ruột của tiền đạo mang áo số 9 nhắn nhủ đến cháu trai.

Bố của Văn Toàn cũng quen với việc chứng kiến con trai vào sân từ băng ghế dự bị. Thông qua Zing.vn, ông tiếp tục bày tỏ niềm tin vào HLV Park Hang Seo, đồng thời gửi đến con lời chúc hãy cố gắng hết mình.

Gần đây, Văn Toàn có thời gian đá chính không nhiều nhưng vẫn được HLV Park Hang Seo tin tưởng gọi vào danh sách 20 cầu thủ sang Indonesia dự ASIAD 2018. Có người nói Văn Toàn chính là ẩn số mà thầy Park sẽ chờ cơ hội để sử dụng. Còn với cha mẹ và những người thân của cậu tại quê nhà Hải Dương, dù có tỏa sáng hay không thì Văn Toàn vẫn luôn là lý do để họ có một kỳ ASIAD đầy tự hào và cảm xúc.

Suốt hiệp 1, dù Văn Toàn không thi đấu nhưng hàng chục người theo dõi tại nhà anh vẫn cuồng nhiệt cổ vũ cho cả đội. Mỗi tình huống cầu thủ Việt Nam qua người hoặc phòng ngự thành công đều đi kèm với nhiều tiếng gieo hò. Mọi người đều tin tưởng Văn Toàn sẽ có cơ hội vào sân trong hiệp 2.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Gia đình Văn Toàn đón dân làng đến xem trận tứ kết ASIAD. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới