Thứ năm, 18/04/2024 08:06 (GMT+7)

Gạo nếp gạo tẻ tập 108: Đột nhiên xuất hiện em song sinh của Tường

MTĐT -  Thứ năm, 10/01/2019 11:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gạo nếp gạo tẻ tập 108 tiếp tục với những diễn biến khó ngờ khi "từ trên trời rơi xuống" một người em sinh đôi của Tường trong khi trước đó chưa hề nhắc đến.

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 108, Nhân nghi ngờ Phúc và Quý đang có chuyện che giấu mọi người, nhưng tiếc là anh không thể hỏi được thông tin gì từ Quý. Tại nhà Hương, Minh cũng tìm được sổ khám bệnh và những loại thuốc mà Hương đang giấu.

Cũng từ đó mà mọi người biết được Hương đang sử dụng thuốc an thần mỗi ngày để vượt qua cú sốc sau khi mất Tường. Trên đường đến thăm Hân, Hương thoáng thấy bóng dáng quen thuộc của Tường. Nhưng Hân nghĩ rằng chị mình đang bị ảo giác.

Mọi người đã phát hiện ra Hương dùng thuốc an thần trong Gạo nếp gạo tẻ tập 108.

Trở lại công ty, Hương vui mừng khi được luật sư Minh Anh (Thúy Diễm) thông báo đã giải quyết được những rắc rối về lô hàng cấm. Khi tiễn Minh Anh đến trước cửa công ty, Hương bất ngờ thấy Tường xuất hiện. Cô vội lao đến ôm chặt lấy người thương. Nhưng trái với những giọt nước mắt xúc động của Hương, người đàn ông ấy sửng sốt tự giới thiệu mình là Huy và hỏi Hương: “Chúng ta biết nhau à?”. Hương ngất đi sau khi nghe câu nói này, cũng vừa lúc đó Công đến.

Sau cuộc gặp bất ngờ trong Gạo nếp gạo tẻ tập 108, Huy đã gọi Hương là “chị” và kể rằng mình là em song sinh của Tường. Trong quá khứ, khi mẹ Tường đến thì thấy Tường ngất xỉu trước nhà. Bà đã đưa Tường sang Mỹ, nhưng tiếc là quá muộn. Cũng trong năm đó Huy gặp chuyện… 

Kết thúc cuộc trò chuyện với Hương, Huy đã tiến đến ôm bé Mít - con gái của Tường với nỗi xúc động khó tả. Ngoài ra, Huy còn “chạm trán” với Công khi cùng với mẹ và Minh Anh đến trang trại của Công ký hợp đồng hợp tác. Nghi ngờ thân phận thật sự của Huy, Công đã làm bẩn áo Huy và nhờ đó mà thấy được vết sẹo dài trên ngực anh. Công đoán chắc Huy là Tường - người đã từng trải qua ca phẫu thuật tim.

Tuy nhiên, vì nghe lời mẹ mà Công coi như không biết chuyện này, để nắm lấy cơ hội trở về với Hương. Mặt khác, Công đã thuê người bí mật theo dõi Huy. Biết con trai mình đang là mục tiêu bị chú ý, mẹ Tường đã hẹn gặp Công để cảnh cáo. Điều này càng khiến cho Công chắc chắn là bà đang che giấu sự thật về Tường.

Số phận tiếp tục trêu đùa khi để cho Hương tận mắt chứng kiến màn cầu hôn bất ngờ mà Huy dành cho Minh Anh. Nhìn Huy, Hương rớt nước mắt nhớ lại gương mặt hạnh phúc của Tường khi cầu hôn mình. Những đau khổ bấy lâu kìm nén bị vỡ òa, Hương trở về nhà như một kẻ mất hồn. Và Công đã xuất hiện như một chỗ dựa cho Hương vào lúc này.

Trong một diễn biến khác của Gạo nếp gạo tẻ tập 108, Hân - Kiệt tình cờ chạm mặt Phúc vào ngày Hân xuất viện. Trước mặt Phúc, Kiệt cố tình nắm tay Hân. Khi chỉ còn lại 2 người, Kiệt đã đề nghị Hân hãy cùng “cho nhau thêm 1 cơ hội”. Tuy nhiên, Hân đã từ chối. “Đừng vì chạy trốn mà tự làm tổn thương mình nữa” - Hân khuyên Kiệt.

Hân và Kiệt chạm mặt Phúc trong bệnh viện.

Về Công, sau khi được cùng Hương mừng sinh nhật với những món ăn đầy kỷ niệm, Công đã đánh bạo hôn Hương và nhận được 1 cú tát trời giáng. Dù vậy, Công kiên quyết đứng trước cửa nhà Hương để chờ đợi 1 cơ hội hàn gắn với Hương nhưng Hương đã dứt khoát từ chối. Sau khi suy nghĩ cả đêm trước cửa nhà Hương, Công quyết định nói cho Hương biết sự thật về người em song sinh của Tường.

Tập cuối Gạo Nếp Gạo Tẻ sẽ được phát sóng lúc 20h trên kênh truyền hình HTV2 vào thứ Hai, ngày 14/01/2019.

Theo Vi An (T/h)/Đời sống & Pháp luật

Bạn đang đọc bài viết Gạo nếp gạo tẻ tập 108: Đột nhiên xuất hiện em song sinh của Tường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới