Thứ năm, 28/03/2024 20:32 (GMT+7)

Du khách hào hứng khám phá hệ sinh thái bên bờ biển tại FLC Sầm Sơn

MTĐT -  Thứ bảy, 30/06/2018 17:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi Vòng quay ánh sáng được khánh thành vào cuối tháng 4/2018, quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn lại tiếp tục làm du khách trầm trồ với hệ sinh thái thu nhỏ “mới toanh” bên bờ biển

Mùa hè năm nay, du khách tới FLC Samson Beach and Golf Resort được trải nghiệm một tiện ích vô cùng kỳ thú, đó là Vườn chim nhiệt đới sống động ngay bên bờ biển. Vườn chim nhiệt đới được xây dựng quy mô bên cạnh khuôn viên khu cafe Gracio, là nơi hội tụ của hơn 500 cá thể chim đa dạng, trong đó có nhiều loài hiếm và đặc sắc như Trĩ hoàng đế, Chim công ngũ sắc, Vịt uyên ương, Vẹt Hồng Kông, Thiên nga…

Tương tự với vườn chim tại FLC Vĩnh Phúc và FLC Zoo Safari Park Quynhon, các loài chim tại đây được nuôi thả trong môi trường thân thiện, gần gũi với thiên nhiên và được bảo vệ bởi hệ thống lưới chuyên dụng.

Các giống chim ở đây khá đa dạng, từ những loài Bồ câu quen thuộc tới các loài quý hiếm đặc sắc như Trĩ đỏ và Trĩ hoàng đế,…

Những chú vẹt uyên ương ngay lập tức gây chú ý với khách tham quan bởi bộ lông rực rỡ và sự hoạt bát, đáng yêu của mình.

"Ngôi nhà trên cây” này là nơi khách có thể ngắm nhìn những chú bồ câu xinh xắn, thân thiện với con người.

Đáng chú ý là khu tiểu cảnh hồ thơ mộng giữa vườn chim, nơi hội tụ của các loài thiên nga, vịt cùng hàng chục giống cá cảnh phong phú.

Từ khi được khai trương, vườn chim nhiệt đới đã trở thành địa điểm tham quan thú vị không thể bỏ qua của du khách, đặc biệt là các vị khách nhí.

Không chỉ được khám phá đời sống các loài chim nhiệt đới, du khách còn có thể lưu giữ những bức hình đẹp tại những góc “check-in” xinh xắn như thế này.

Cả gia đình thích thú cùng nhau chụp hình với những tổ chim được trang hoàng rực rỡ sắc màu

Không chỉ ở riêng khu vực vườn chim nhiệt đới mà tại FLC Sầm Sơn, du khách có thể ngẫu hứng dừng chân và chụp ảnh lưu niệm tại bất kỳ đâu giữa khung cảnh luôn được chăm chút với những bãi cỏ rộng lớn xanh ngát, tán cây rợp bóng và tiểu cảnh duyên dáng.

Góp phần tạo nên hệ sinh thái thu nhỏ ven biển là đàn cá Koi sặc sỡ cư ngụ tại hồ lớn phía sau khách sạn FLC Grand Hotel Samson.

Khu vực này cũng là nơi tọa lạc của Vòng quay Ánh sáng quy mô được khánh thành tháng 4 vừa qua. Đây là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn cảnh biển về đêm thơ mộng và một góc rực rỡ của thành phố Sầm Sơn từ trên cao.

Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp như bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, bể bơi vô cực trên cao, sân golf 18 hố dạng links, … FLC Sầm Sơn là khu nghỉ dưỡng luôn được đầu tư nâng cấp, mở rộng để mang tới những trải nghiệm sống động, mới mẻ cho du khách.

Thỏa thích khám phá hệ sinh thái ven biển và tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao với chương trình ưu đãi hè 2018 tại FLC Sầm Sơn, chỉ từ VND 2.040.000 net/ phòng/đêm. 

  • WEEKDAY ESCAPE: Giảm tới 40% giá công bố tại thời điểm đặt phòng
  • STAY MORE PAY LESS: Tận hưởng 03 đêm nghỉ với giá chỉ 02 đêm
  • STAY & DINE: Tặng ngay 01 bữa trưa hoặc bữa tối đặc sắc khi khách đặt phòng, ưu đãi 10 khách tặng 1 

Để được tư vấn chi tiết và đặt phòng, vui lòng liên hệ:

FLC SAMSON BEACH & GOLF RESORT

Email: [email protected]

Hotline: (+84) 97 774 9889

Website: www.flcsamson.com.vn

Bạn đang đọc bài viết Du khách hào hứng khám phá hệ sinh thái bên bờ biển tại FLC Sầm Sơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.