Thứ sáu, 29/03/2024 17:52 (GMT+7)

Cùng Seven.AM điểm danh những xu hướng thời trang Thu đông 2018

MTĐT -  Thứ sáu, 07/09/2018 08:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thời điểm giao mùa luôn là lúc các tín đồ thời trang săn lùng những trang phục mới nhất để luôn là người dẫn đầu xu hướng.

Hãy cùng Seven.AM điểm danh các xu hướng sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới để kịp thời cập nhật tủ đồ của bạn!

Xu hướng thời trang phong cách cổ điển

Xu hướng này đã được các tín đồ thời trang ưu chuộng từ mùa Xuân Hè và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong mùa Thu đông 2018, việc khai thác xu hướng retro cổ điển không chỉ dừng lại ở các kiểu dáng bánh bèo, điệu đà như đầm middi hay các kiểu dáng váy ôm truyền thống mà chú trọng khai thác phong cách casual mang lại nét trẻ trung, thoải mái cho người mặc với các items váy yếm, quần yếm cá tính.

Xu hướng màu cam đất Terracotta

Màu của những viên gạch cũ, màu của những chiếc lá khô được dự đoán sẽ là gam màu được các quý cô thời trang săn đón nhiều nhất trong thời gian tới.

Xu hướng họa tiết kẻ

Nếu bạn là tín đồ của xu hướng này, thì đã đến lúc bạn trổ tài biến hóa của mình, từ những kiểu váy xòe, xếp li đến các kiểu áo blazer năng động đều được phủ họa tiết này.

Nhanh tay tìm kiếm và lựa chọn cho mình những phong cách thời trang hợp với bạn cho mùa Thu này!

Hệ thống showroom Seven.AM: www.sevenam.vn/showroom

Mua hàng online tại: www.sevenam.vn

Cập nhật thông tin sản phẩm tại Fanpage: www.facebook.com/Style.Seven.AM

Bạn đang đọc bài viết Cùng Seven.AM điểm danh những xu hướng thời trang Thu đông 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới