Thứ sáu, 29/03/2024 15:10 (GMT+7)

Chạy trốn thanh xuân Trực tiếp Chạy trốn thanh xuân tập 22 trên VTV3

MTĐT -  Thứ ba, 12/02/2019 15:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Chạy trốn thanh xuân tập 22 lên sóng tối thứ 3 ngày 12/2 lúc 21h40 trên VTV3 sẽ tiếp tục với những diễn biến mới đầy bất ngờ.

Chạy trốn thanh xuân tập 22 sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối nay 12/2/2019. Mời bạn đọc yêu thích theo dõi trực tiếp bộ phim theo các hướng dẫn dưới đây.

Xem trực tiếp phim Chạy trốn thanh xuân tập 22 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Tập 22 Chạy trốn thanh xuân tiếp tục với nhiều tình tiết xúc động, gay cấn và hồi hộp.

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 21, Nam đã quyết định dọn về cùng An xây tổ ấm nhỏ bỏ mặc sự phản đối của người lớn. Về phía Châu, cô cũng dần "ngã" vào vòng tay người đàn ông lạ mặt ở quán bar.

Theo preview Chạy trốn thanh xuân tập 22 vừa được chia sẻ, mối quan hệ của An và Phi đã tốt hơn trước rất nhiều. Trong thời gian rảnh rỗi, Phi gọi điện về cho An hỏi thăm tình hình và còn thổ lộ rằng mỗi lần nhậu say với đồng nghiệp, anh lại nhớ đến An.

Chạy trốn thanh xuân tập 22 cũng tiếp tục nói về bộ 3 Nam - An và Châu. Nam phát hiện Châu chưa từng có bạn trai như cô vẫn thể hiện. Không chỉ vậy, người bạn trai kia còn đe dọa Châu trước mặt Nam. Liệu Nam có động lòng trước tình cảm chân thành của Châu mà quay lại với cô?

Sang Chạy trốn thanh xuân tập 22, khán giả sẽ chứng kiến sự thay đổi của các nhân vật. Châu không còn hiền hậu như xưa, đích thân cô đã nói với An rằng mình đã thay đổi và cô không còn đẹp đẽ, bao dung như trước đây nữa.

Ở tập mới này, Nam cũng vô tình bắt gặp Châu đang tranh cãi với người đàn ông lạ mặt nọ. Anh vô cùng tức giận và lao vào bảo vệ Châu. Tuy nhiên, trái ngược với sự mong đợi, đích thân Châu đã khước từ sự giúp đỡ này.

Về phía An, cô dường như có cảm tình với Phi, bằng chứng là cô đã rất vui khi nhận được cuộc gọi từ Phi. Cả hai trò chuyện qua lại vô cùng vui vẻ, thậm chí An còn dặn dò Phi đừng uống quá nhiều rượu, không tốt cho sức khỏe. Liệu có phải ở bên Nam, An mới chợt nhận ra người cô yêu thương thật sự là Phi?.

Chạy trốn thanh xuân tập 22 sẽ được phát sóng vào 21h40 tối nay 12/2 trên VTV3.

Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21 giờ 50 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3.

Bạn đang đọc bài viết Chạy trốn thanh xuân Trực tiếp Chạy trốn thanh xuân tập 22 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.