Thứ ba, 19/03/2024 13:33 (GMT+7)

Chạy trốn thanh xuân tập 24 - Xem tập 24 Chạy trốn thanh xuân VTV3

MTĐT -  Thứ ba, 19/02/2019 21:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chạy trốn thanh xuân tập 24 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 ngày 19/2/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Ở tập 23 Chạy trốn thanh xuân, An (Lưu Đê Ly) bất ngờ bị bắt cóc giữa phố. Người đứng sau kế hoạch này không ai khác chính là Châu (Huyền Lizzie). Châu đã "giới thiệu" An cho gã giang hồ mà cô đã gặp ở quán bar và âm mưu dàn cảnh để quay clip nóng của An với mục đích tống tiền.

Trích đoạn giới thiệu tập 24 phim Chạy trốn thanh xuân hé lộ thêm nhiều tình tiết kịch tính. Theo đó, Châu kết hợp với gã giang hồ triển khai kế hoạch trả thù An. Dự định của hai người là bắt cóc An, tạo hiện trường giả để ghi lại clip nhạy cảm, sau đó dùng clip đó để tống tiền Nam. Nhưng dường như Châu không đạt được mục đích...

Trong trích đoạn tập 24 của phim, ngay khi vừa tóm được An, gã giang hồ này đã yêu cầu đàn em lột đồ của An để thực hiện hành vi bỉ ổi. Tuy nhiên, chưa rõ An có thoát được khỏi đám lưu manh này hay không.

Ở một phân cảnh khác trong tập 24 phim Chạy trốn thanh xuân, Phi (Huỳnh Anh) vẫn đối xử tốt với An và dành cho cô tình cảm đặc biệt. Anh mua một chiếc điện thoại mới và không quên mua cho An một chiếc giống y hệt của mình. 
Trong khi đó, Nam (Mạnh Trường) đang có ý định đưa An (Lưu Đê Ly) về giới thiệu với bố mẹ dù biết chuyện tình yêu của hai người không dễ dàng được chấp nhận.

An gặp chuyện nhưng không kể lại với Nam (Mạnh Trường) khiến Nam lo lắng. Nam dặn dò An nếu sau này có gặp bất cứ chuyện gì cũng không được giấu và chịu đựng một mình. Nam cũng hẹn An sẽ đưa cô đến một nơi vào cuối tuần.

Tập 24 Chạy trốn thanh xuân cũng có sự xuất hiện trở lại của bà Mỹ (Thanh Tú). Bà Mỹ được ông Hoài hẹn gặp và dùng tiền dụ dỗ để bà Mỹ bày kế chia rẽ Nam và An. Bởi vợ chồng ông Hoài không ưa An và bà Mỹ cũng chẳng hài lòng về Nam. Khi ông Hoài vừa dứt lời, bà Mỹ phá lên cười và từ chối làm theo đề nghị của ông Hoài vì hiện giờ bà không phải một kẻ thiếu tiền. Ông Hoài cũng chẳng phải dạng vừa khi đá xoáy bà Mỹ: "Cô ý, từ lúc không thiếu tiền đến lúc thiếu tiền cũng không lâu đâu". Bà Mỹ dường như bị lay động vì câu nói này của bồ cũ.

Ông Hoài thẳng thắn rằng "không ưa" và "không chấp nhận" chuyện của An với Nam. "Cô sẽ có một khoản tiền kha khá trong tài khoản nếu có thể chia rẽ hai đứa chúng nó" - ông Hoài đưa ra lời đề nghị hấp dẫn.
Lần này, thật bất ngờ là bà Mỹ không ham tiền, khẳng định mình cũng không ưa gì Nam nhưng bà cũng từ chối ông Hoài: "Sao anh cứ thích đem tiền ra nói chuyện nhỉ. Rất tiếc hôm nay tôi lại không thiếu tiền". 
"Với cô thì từ lúc không thiếu tiền tới lúc thiếu tiền cũng không lâu lắm đâu. Cứ cân nhắc đi nhé, đồng ý thì gọi cho tôi" - ông Hoài tiếp tục thuyết phục bà Mỹ.
Liệu bà Mỹ có thay đổi ý định, bà sẽ hợp tác với ông Hoài chia rẽ An và Nam? Tập 24 phim Chạy trốn thanh xuân sẽ được phát sóng vào 21h40 tối nay (19/2) trên kênh VTV3.
Xem trực tiếp phim Chạy trốn thanh xuân tập 24 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.
Bạn đang đọc bài viết Chạy trốn thanh xuân tập 24 - Xem tập 24 Chạy trốn thanh xuân VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới