Thứ sáu, 19/04/2024 06:36 (GMT+7)

6 gợi ý quà tặng Valentine độc đáo và ý nghĩa dành cho vợ, bạn gái

MTĐT -  Thứ năm, 13/02/2020 14:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Câu chuyện lựa chọn quà Valentine độc đáo và ý nghĩa để dành tặng nửa kia vẫn luôn là một trong những vấn đề khiến các chàng trai hết sức đau đầu.

1. Hoa và thiệp

Hoa và thiệp là một trong những món quà quen thuộc không thể thiếu trong ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2.

Hoa hồng là một trong những món quà thông dụng dành tặng cho người yêu dịp Valentine.

Mỗi loại hoa có một ý nghĩa riêng, tuy nhiên hoa hồng đỏ thường được các chàng trai lựa chọn để dành tặng cho người yêu của mình nhân dịp lễ tình nhân.

Ngoài hoa hồng, bạn cũng có thể chọn những loại hoa khác nhau tùy theo đối tượng và sở thích của người ấy cũng như thông điệp mà bạn muốn gửi gắm. 

Cùng với đó là những tấm thiệp độc đáo với những lời chúc, lời nhắn yêu thương dành tặng một nửa của mình. 

2. Chocolate

Chocolate là một trong những món ăn không thể thiếu được trong mùa Valentine

Đây là một trong những món quà biểu tượng cho tình yêuVị ngọt ngào xen lẫn vị đắng trong thanh chocolate tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc: yêu thương, giận hờn... trong tình yêu. Và ngày lễ tình nhân sẽ không bao giờ trọn vẹn nếu thiếu đi hương vị của nó.

3. Cùng xem phim và thưởng thức bữa tối lãng mạn

Nếu như cô nàng của bạn là một trong những người lãng mạn, luôn mong muốn bạn sẽ đem lại những điều bất ngờ vào dịp lễ đặc biệt thì hãy thử sức mình với tài nghệ nấu nướng. 

Hãy chuẩn bị một bữa tối dưới ánh nến lung linh, với những món ăn mà cô ấy yêu thích do chính tay bạn làm. 

4. Quà handmade

Tự làm ra một món quà nhỏ để dành tặng bạn gái sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho nửa kia của mình trong ngày lễ quan trọng này. Việc làm này không những thể hiện tài năng mà còn cho thấy sự quan tâm mà bạn dành cho bạn gái của mình. 

Những món đồ handmade có thể là thiệp, móc khóa, hạc, bức tranh...

5. Trang sức

Trang sức là một trong những món đồ không thể thiếu được đối với các cô gái.

Trang sức là một trong những món đồ không thể thiếu được đối với các cô gái. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh và lấp lánh cũng sẽ làm tôn lên phần nào làn da cũng như dáng vóc của chị em. 

6. Mỹ phẩm

Hầu như các cô gái đều có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm. Nếu bạn mua đúng loại mỹ phẩm mà nàng thích và mong muốn nhận được vào lễ tình nhân thì là điều tuyệt vời. 

Mỹ phẩm có hai dòng chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm dưỡng da với nguồn gốc xuất xứ và giá tiền khá phong phú.

Bạn có thể mua tặng bạn gái mình một thỏi son, lọ kem dưỡng da cho những ngay hanh khô.

Bạn đang đọc bài viết 6 gợi ý quà tặng Valentine độc đáo và ý nghĩa dành cho vợ, bạn gái. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.