Thứ sáu, 29/03/2024 20:42 (GMT+7)

42 địa điểm đi chơi 20/10 vòng quanh Hà Nội đang chờ bạn khám phá

MTĐT -  Thứ năm, 19/10/2017 21:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với 43 địa điểm đi chơi 20/10 dưới đây, các cặp đôi ở Hà Nội nhất định sẽ có những giây phút thật ý nghĩa và trọn vẹn niềm vui bên nhau mà không phải đau đầu chọn chỗ nữa nhé!

I. Địa điểm dã ngoại ngày 20/10

1. Công viên Yên Sở

Chỉ cách trung tâm thành phố chưa đến 10km, Công viên Yên Sở là địa điểm dã ngoại không chỉ cho gia đình mà còn lý tưởng với các cặp đôi. 

2. Công viên Thống Nhất

Không khí trong lành, mát mẻ và nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, công viên Thống Nhất chẳng những là nơi được ưu ái tổ chức hội thảo, hội sách mà còn là địa điểm lý tưởng để thư giãn trong một ngày lễ mà không muốn di chuyển quá xa.

3. Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ là địa chỉ nhiều gia đình ở Hà Nội rất ưa chuộng. Tham gia những trò chơi thú vị tại đây là một lựa chọn đáng để thử dịp 20/10 này đấy!

4. Khu vui chơi Eco Park

Hãy chuẩn bị một bữa ăn nhẹ với cơm cuộn, trứng chiên, nước ép hoa quả và cùng đưa cả gia đình đến khu vui chơi Eco Park và tận hưởng buổi picnic vui vẻ bên những người phụ nữ thân thương.

II. Địa điểm cắm trại ngày 20/10

5. Núi Hàm Lợn

Thuộc địa phận của huyện Sóc Sơn, núi Hàm Lợn có độ cao lớn nhất Hà Nội, phong cảnh hữu tình siêu thoáng đãng, có thể đi ngay trong ngày.

6. Khu du lịch Đồng Mô

Khu du lịch Đồng Mô - Sơn Tây là một trong những điểm đi chơi 20/10 vừa đẹp vừa rẻ, hợp túi tiền.


7. Khu du lịch Đồng Cao

Ở độ cao gần 1000m so với mặt nước biển, nơi đây nhất định sẽ khiến nàng phải bất ngờ đấy!

8. Hồ Quan Sơn

Khu du lịch sinh thái Hồ Quan Sơn - Mỹ Đức chỉ cách thủ đô chưa đến 50km được xem là tiên cảnh gần Hà Nội nhất xứng đáng để các chàng liệt vào danh sách địa điểm đi chơi 20/10 cùng nàng!

9. Hồ Đại Lải

Muốn bên cạnh người thương vào ngày lễ tôn vinh 20/10 nhưng chỉ có một ngày ngắn ngủi, tại sao bạn không thử đến Hồ Đại Lải - Vĩnh Phúc?

10. Núi Trầm

Núi Trầm không quá cao nhưng có khung cảnh đẹp, những tảng đá lớn hình thù sinh động, là địa điểm thích hợp cho những buổi cắm trại trong ngày của người dân Hà Nội.

III. Rong ruổi bước chân, nắm tay nhau dạo phố

11. Phố đi bộ Hồ Gươm

Nếu chỉ có thể dành cho người thương một buổi trong ngày thì lựa chọn không thể tuyệt vời hơn của bạn chính là nắm tay nhau dạo phố đi bộ Hồ Gươm. Bạn có thể lựa chọn la cà quán xá và tận hưởng tiết trời dịu nhẹ, bình yên sáng sớm hoặc hòa cùng những hoạt động náo nhiệt vào buổi tối ở khu phố không xe máy ô tô này!

12. Dạo chơi Hồ Tây

Đây chắc chắn sẽ là địa điểm đi chơi 20/10 cho những ai muốn ôn lại kỉ niệm cũ thuở ban đầu cùng nhau!


13. Các cây cầu nổi tiếng

Nếu không có nhiều thời gian bạn hãy thử đặt chân và hít thở gió trời lồng lộng ở chân cầu Long Biên, cầu Nhật Tân xem nhé!

14. Bến Hàn Quốc

Với bến Hàn Quốc, một buổi tối lãng mạn được chuẩn bị kĩ với hoa và pháo bông sẽ để lại kỉ niệm thú vị chẳng kém gì các bộ phim truyền hình dài tập đâu!

15. Sân vận động Mỹ Đình

Với những người sống ở khu vực Mỹ Đình, đây chắc hẳn là địa điểm thú vị 20/10 vì không gian rộng và đặc biệt là thường diễn ra các sự kiện lễ hội sôi động, ý nghĩa!

IV. Các trung tâm thương mại

16. Trung tâm thương mại Times City

Khu trung tâm thương mại Times City từ lâu đã ghi dấu với người dân khu vực Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm với những tiện ích, vui chơi. Và đặc biệt với dịp lễ này, nó cũng là một địa điểm đi chơi 20/10 mà các anh có thể cân nhắc nữa đấy!

17. Trung tâm thương mại Royal City

Trung tâm thương mại Royal City được các cặp đôi, gia đình ở Quận Thanh Xuân, Đống Đa ưa chuộng. Thật tuyệt vời khi cùng nhau mua sắm, tham quan vui chơi, ăn uống hoặc xem phim cùng nhau tại không gian tiện nghi, hiện đại tại đây nhân dịp 20/10 này!


18. Trung tâm thương mại Artemis

Nằm chính giữa thủ đô, trung tâm thương mại Artemis tuy mới thành lập nhưng cũng thu hút nhiều người dân khu vực Thanh Xuân, Đống Đa với giá cả bình dân nhưng đầy đủ dịch vụ ẩm thực, trung tâm trò chơi, mua sắm và rạp chiếu phim.

19. Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên

Khám phá Aeon Mall có khi phải mất cả ngày. 8 điều thú vị nơi đây luôn khiến các cặp đôi choáng ngợp khi đến check-in như: quang cảnh siêu rộng, gửi xe miễn phí, rạp CGV lớn nhất Việt Nam, tổ hợp spa, finess, bể bơi, game trong nhà, khu làng ẩm thực, quán xá cafe đẹp lộng lẫy và nhà vệ sinh thì lúc nào cũng láng bóng.

20. Vincom Center

Đâu cần đi xa, hãy dẫn nàng vui chơi thả ga ngày 20/10 tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, Vincom Bà Triệu, Vincom Nguyễn Chí Thanh.

21. Tràng Tiền Plaza

Nói đến khu vui chơi mua sắm, nhất định không thể bỏ qua Tràng Tiền Plaza - trung tâm thương mại sang chảnh, “hoa lệ” nằm ngay giữa lòng phố cổ này được!

IV. Đưa nhau đi trốn ở các địa điểm du lịch gần Hà Nội

22. Ba Vì

Phong cảnh hữu tình suốt cả 4 mùa, lại rất gần trung tâm Hà Nội nên Ba Vì chắc hẳn là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch ngắn ngày “hâm nóng tình cảm”. Tháng 10 này, hoa dã quỳ cũng nở rộ rồi đấy, rủ nàng đi ngay kẻo hoa tàn lại tiếc các anh ơi!

23. Tràng An - Ninh Bình

Chưa tới 2 giờ xe nhưng bạn đã có thể cùng vợ, người yêu hoặc gia đình đặt chân đến cố đô phong cảnh hoang sơ để cùng tận hưởng quãng thời gian yên bình, tĩnh tại và có những bức ảnh tuyệt đẹp.

24. Tam Đảo

Đây là địa điểm đi chơi 20/10 "ngon bổ rẻ" chẳng những được giới trẻ yêu thích mà các cặp vợ chồng cũng đã checkin với biết bao bức ảnh đẹp mê hồn rồi, bạn còn chần chừ gì mà không nắm tay nàng lao tới ngay?

25. Khu du lịch suối khoáng nóng Kim Bôi - Hòa Bình

Còn gì tuyệt vời hơn một ngày thư giãn trọn vẹn ở khu suối khoáng nóng và thưởng thức những món đặc sản địa phương bên nhau nhỉ?

26. Làng cổ Đường Lâm

Dạo chơi ở khu làng cổ và thưởng thức bữa cơm trưa điển hình để hòa lại không khí cũ vùng đồng bằng Bắc bộ chắc chắn giúp người thương của bạn rời xa xô bồ và có một kí ức khó quên đấy!

V. Tham quan các làng nghề, đem về đồ lưu niệm

27. Làng gốm Bát Tràng

Làng nghề Bát Tràng cách trung tâm thành phố khoảng 14km, nổi tiếng với nghề làm gốm, đã có thương hiệu từ 500 năm nay. Ghé thăm xưởng gốm trong làng, bạn còn được giới thiệu và tận tay tham gia từng công đoạn sản xuất ra bình hoa, ấm chén hay các bức tượng sặc sỡ sắc màu.


28. Làng lụa Vạn Phúc

Chỉ cách Hà Nội 10km, đảm bảo chị em nào cũng sẽ thích mê nếu được dạt vào gian hàng lụa san sát với đủ các thể loại quần áo, túi xách, vải kiện bằng tơ tằm như vân, sa, quế, lụa sa tanh hoa đủ màu sắc, hoa văn bắt mắt.

29. Làng mây tre đan Phú Vinh

Đây cũng là địa điểm đi chơi 20/10 cho những cô nàng ưa vẻ đẹp truyền thống và muốn mang về một sản phẩm mây tre đang là xu hướng năm nay.

30. Làng chuồn chuồn tre Thạch Xá

Làng Thạch Xá nằm dưới chân núi Tây Phương (xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội) không chỉ được biết đến với món đặc sản chè Lam mà còn nổi tiếng bởi nghề làm chuồn chuồn tre độc đáo.

31. Làng hoa Tây Tựu

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 15km, làng hoa Tây Tựu thuộc quận Bắc Từ Liêm, nổi tiếng là vùng cung cấp hoa tươi chính cho thủ đô và nhiều tỉnh thành lân cận. Đây cũng là địa điểm đi chơi 20/10 ưa thích giúp các chị em có những bức hình xinh lung linh về khoe bạn bè nữa.

32. Làng đúc đồng Ngũ Xá

Nếu người phụ nữ bạn thương là một cô nàng yêu thích khám phá những giá trị cổ truyền thì làng đúc đồng Ngũ Xá là địa điểm mà bạn nên đưa nàng đến ngay dịp 20/10 này. Nhất định bạn sẽ nhận được điểm 10 vì sự khéo léo tinh tế đấy!

33. Làng kim hoàn Định Công

Còn thời gian, hãy đến luôn cả làng kim hoàn Định Công này nữa nhé!

34. Làng nón Chuông – Chương Mỹ

Một chiếc nón xinh xắn đem về để trang trí căn phòng ấm áp chắc chắn sẽ khiến chị em thích mê.

35. Làng quạt Chàng Sơn

Lại là một địa điểm mang giá trị cổ truyền đậm sắc nữa đáng để cho vào danh sách. Làng quạt Chàng Sơn - Thạch Thất với lịch sử hơn 100 năm nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng vì những điều thú vị mang lại.

36. Làng rối nước Đào Thục

Nhân dịp lễ 20/10 này, bạn hãy cùng vợ và các con đến đây để tìm hiểu những điều lí thú và cho bọn trẻ trở về không gian vui chơi truyền thống nhỉ?

37. Làng nhạc cụ dân tộc Đào Xá

Những câu chuyện, những món lưu niệm mang về từ làng nhạc cụ dân tộc Đào Xá thực sự là điều ý nghĩa giúp bạn lưu trữ kí ức về một ngày tham quan cùng nhau nhân ngày phụ nữ Việt Nam năm nay.

38. Làng nghề thêu ren Quất Động

Và đây rồi, một nơi khiến không ít chị em say mê: Làng nghề thêu ren Quất Động.

VI. Địa điểm riêng tư cho ngày 20/10 ấm áp

39. Phòng Karaoke cho gia đình

Hiện nay, Hà Nội có rất nhiều địa điểm phù hợp cho nhóm từ 2 đến 20 người cho bạn lựa chọn để tận hưởng ngày 20/10 bên những người phụ nữ thân yêu.

40. Đổi gió với các homestay có không gian đẹp mê li

Một ngày rời xa công việc và cùng nhau checkin tại căn homestay xinh xắn sẽ là món quà khiến nàng hết sức hạnh phúc!

--


41. Phòng chiếu phim mini

Tại đây, bạn sẽ có dịp ôn lại những thước phim cũ nhuốm màu kỉ niệm với không gian thoải mái chẳng kém ở nhà đâu!

42. Một buổi tối “hẹn hò” tại nhà lãng mạn

Với những người đàn ông trưởng thành, về với mái ấm và “hẹn hò lãng mạn” cùng vợ mới là lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngày tôn vinh phụ nữ 20/10. Đó có thể là bữa tối chàng tự vào bếp chiêu đãi nàng và các con, là mâm cơm cả nhà cùng nhau chuẩn bị hay bữa tiệc có nến và hoa tươi cho cặp đôi mới cưới. Dù thế nào thì điều đó cũng bình yên và hạnh phúc biết bao nhiêu!

Có gì hot tại 42 địa điểm đi chơi 20/10 vòng quanh Hà Nội đang chờ bạn đến khám phá? - Ảnh 16.
Chọn địa điểm đi chơi 20/10 không những khiến chị em phân vân mà các anh cũng rất đau đầu. Tuy nhiên, vấn đề không phải là đi đến đâu mà là đi với ai. Điều quan trọng nhất mà các nàng mong muốn là: Có một ngày lễ vui vẻ, nhiều kỉ niệm và thật ý nghĩa bên cạnh người yêu thương. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa, gạt bận rộn và nắm tay người ấy đi chơi thôi các chàng ơi!

Theo Tri thức trẻ

Bạn đang đọc bài viết 42 địa điểm đi chơi 20/10 vòng quanh Hà Nội đang chờ bạn khám phá. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới