Thứ sáu, 29/03/2024 03:12 (GMT+7)

10 ý tưởng hẹn hò lãng mạn ngày Valentine cho chàng rỗng ví

MTĐT -  Thứ năm, 13/02/2020 14:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày Valentine năm nay, nếu bạn đang đau đầu vì ví đã lép kẹp thì hãy tham khảo ngay 10 ý tưởng hẹn hò siêu lãng mạn và tiết kiệm này.

10 ý tưởng hẹn hò lãng mạn và tiết kiệm ngày Valentine

Mọi cặp đôi đều yêu thích một buổi hẹn hò lãng mạn, đặc biệt là vào ngày Valentine. Tuy nhiên, Tết Âm lịch vừa qua và bạn có thể đang trong tình trạng không dư dả, lo lắng về các khoản nợ, chăm sóc cha mẹ lớn tuổi hoặc con nhỏ và vì thế, bạn e ngại về buổi hẹn hò ngày lễ Tình nhân.

Đừng lo lắng, 10 ý tưởng hẹn hò lãng mạn và tiết kiệm này sẽ giúp bạn và người ấy có được những cảm giác say đắm và hạnh phúc nhất mà không cần tới hóa đơn khổng lồ hay đặt chân vào những nơi sang trọng.

Nguồn: Balance

Chạy bộ

Nếu bạn và người ấy đều yêu thiên nhiên, cùng nhau đi dạo hoặc chạy bộ có thể là một ý tưởng đậm chất thư giãn hay thử thách, tùy thuộc vào cung đường bạn lựa chọn trải nghiệm.

Sẽ lãng mạn hơn nếu hai bạn có thể chạy bộ trong khung cảnh đẹp mắt nhưng nếu không thì chỉ cần ở bên nhau là đủ. Dừng lại và ngắm nhìn vẻ đẹp yên bình của cuộc sống trong công viên, bỏ lại các thiết bị điện tử phía sau sẽ cho bạn cảm giác hoàn toàn mới về cả chính bản thân cũng như mối quan hệ quý giá đang có.

Hầu hết các chuyến đi này gần như không tốn kém nhưng nếu bạn muốn có cơ hội tốt hơn với cung đường đẹp mắt hơn, hãy tìm đến các công viên quốc gia, vườn quốc gia gần nơi sinh sống.

Thể hiện sự sáng tạo

Trong khi những buổi tối hẹn hò ngày càng trở nên nhàm chán bởi cuộc sống bận rộn hơn thì đã bao lâu rồi bạn không thử kích hoạt khả năng sáng tạo của mình? Lần cuối bạn vẽ, sơn hoặc tô màu là khi nào?

Hãy cùng đưa người ấy vào cuộc bằng cách mua cuốn sách tô màu dành cho người lớn và tổ chức một cuộc thi nho nhỏ về tô màu hoặc vẽ tranh cho 2 người. Hãy thử vẽ các phiên bản hoạt hình của chính mình để tặng cho nhau. Sự hứng khởi này có lẽ còn nhiều hơn khi bạn ngồi trong nhà hàng đắt tiền nhưng chỉ nhìn vào màn hình điện thoại.

Cắm trại trong công viên

Đây là một ý tưởng hẹn hò lãng mạn đã được thử nghiệm và luôn hiệu quả mà không tốn kém quá nhiều. Bạn hãy làm thức ăn ở nhà, mang theo một số đồ ăn và đồ uống nhẹ cùng đồ cắm trại hoặc một tấm trải là đủ. Dành vài giờ để nói chuyện, thưởng thức đồ ăn và ngắm người qua lại thực sự thư giãn.

Lập kế hoạch cho tương lai

Đã bao lâu kể từ khi bạn và người ấy cùng thảo luận về các mục tiêu chung và mong muốn trong tương lai? Trong một ngày như Valentine, còn gì tuyệt vời hơn là cùng nhau vẽ nên tương lai cho mối quan hệ?

Với vài cốc bia hoặc rượu vang trong một quán ăn vỉa hè, bạn và người ấy sẽ một lần nữa cởi mở hơn trong việc chia sẻ về điều mình muốn. Khi mọi người ngày càng bận rộn với công việc, điều quan trọng là phải kết nối thường xuyên để đảm bảo bạn và người ấy luôn hiểu được nhau.

Lái xe ngắm cảnh

Sau chạy bộ đường dài, lái xe ngắm cảnh có thể là lựa chọn lí tưởng tiếp theo. Phong cảnh có thể khác nhau theo mỗi mùa và ngay cả những đường phố quen cũng sẽ trở nên lãng mạn khi hai người đi cùng nhau, tận hưởng một cái ôm thật chặt từ phía sau.

Chuyến đi kỉ niệm

Nếu những điểm du lịch nổi tiếng đã nhàm chán, hãy thiết lập một hành trình trở lại những nơi quan trọng từng xảy ra trong mối quan hệ của bạn. Nếu bạn vẫn đang ở nơi mối quan hệ bắt đầu, hãy khởi đầu từ nơi hai người gặp nhau, nơi có nụ hôn đầu tiên, căn hộ đầu tiên từng chung sống… Hồi tưởng về quá khứ là một thước phim cũ ngọt ngào cho ngày 14/2.

Du lịch trong ngày

Nếu bạn sống gần một thành phố lớn hoặc một số điểm tham quan đẹp, bạn có thể dễ dàng thực hiện một chuyến đi trong ngày với chi phí tiết kiệm nếu mang theo thức ăn tự làm. Tìm hiểu một số khu vực gần đó hoặc tìm kiếm trên Google để xem những địa điểm thú vị xung quanh. Có lẽ bạn có thể đi bộ hoặc tận hưởng một ngày ở bãi biển, ở thành phố lân cận hoặc đi xe đạp vòng quanh nơi đang sống.

Đến thăm bảo tàng

Nếu bạn và người ấy cùng yêu thích lịch sử, văn hóa hay bạn chỉ muốn trải nghiệm một điều gì mới thì giá vé vào cửa tại nhiều bảo tàng luôn ở mức vô cùng hợp lý.

Không phải tất cả các bảo tàng đều chỉ là những tòa nhà nhàm chán và khô cứng. Nhiều bảo tàng văn hóa hiện nay cung cấp cả dịch vụ chụp ảnh với trang phục dân tộc, các trò chơi truyền thống rất thú vị.

Sở thú

Đi đến một sở thú có thể thú vị hơn một chút so với bảo tàng, đặc biệt nếu có nhiều động vật kỳ lạ. Giá vé rất khác nhau nhưng nhiều công viên lớn chỉ duy trì mức giá vé khá thấp. Bạn có thể mang theo thức ăn bởi dịch vụ trong các khu vực này thường kém và đắt đỏ.

Bạn đang đọc bài viết 10 ý tưởng hẹn hò lãng mạn ngày Valentine cho chàng rỗng ví. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.