Thứ sáu, 26/04/2024 19:32 (GMT+7)

Công ty TNHH thực phẩm thông tấn: Tiêu chí hàng đầu cho xuất khẩu

Trúc Mai - Trần Hường -  Thứ hai, 08/10/2018 08:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Tôi cũng đã nhiều lần gửi đơn xin phép lên quận Nam Từ Liêm về việc sửa chữa cải tạo nâng cấp các kho xưởng, nhưng lần nào cũng vậy… chỉ nhận được sự im lặng”.

Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Văn Tấn - Giám đốc Công ty TNHH thực phẩm Thông Tấn cho rằng: Ở các ngành nghề nói chung và đặc biệt, riêng với ngành nông nghiệp, thì yêu cầu cấp thiết hiện nay là phải ứng dụng bằng được tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, thu hoạch, bảo quản và chế biến sản phẩm; để đảm bảo vấn đề an toàn thực phẩm. Đó là hướng đi mà các doanh nghiệp Việt cần phải hướng đến nếu muốn phát triển bền vững và ổn định, cũng như thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành, hướng đến xuất khẩu. 

Công ty TNHH Thực phẩm Thông Tấn đã được cấp:

- Giấy chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm HACCP

- Giấy chứng nhận FSSC theo tiêu chuẩn ISO 22000:2011

Sản phẩm vải thiều đóng lon, dưa chuột muối của công ty đã đạt danh hiệu “Thực phẩm Việt vì sức khỏe người Việt” năm 2011 do người tiêu dùng bình chọn.

Là một trong nhiều đơn vị sản xuất nông sản đóng hộp xuất khẩu có bề dày lịch sử ở Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm Thông Tấn (Thongtan Food) bắt đầu hoạt động từ năm 1993 với tiền thân là xưởng sản xuất liên kết với Tổng công ty rau quả, nông sản Việt Nam và chính thức tách ra thành lập DN tư nhân vào năm 2000. Lĩnh vực kinh doanh của công ty là chuyên mua bán, chế biến, xuất khẩu nông sản của Việt Nam ra nước ngoài và cung cấp cho thị trường nội địa.

Ông Nguyễn Văn Tấn đã nhiều lần gửi văn bản đến UBND quận Nam Từ Liêm.

Đã nhiều lần từ năm 2017 đến nay ông Nguyễn Văn Tấn- Giám đốc công ty TNHH Thông Tấn gửi đơn lên UBND quận Nam Từ Liêm xin sửa chữa nhà xưởng, nhằm đảm bảo năng lượng sản xuất và đáp ứng nhu cầu cung ứng thực phẩm, nhưng chưa được hồi đáp. Như ông Tấn cho biết, nhiều chỗ trong nhà xưởng đã xuống cấp, các hệ thống trong xưởng cần được làm mới và nâng cấp lại .

Đơn xin sửa chữa và nâng cấp khu kho xưởng

Ông Nguyễn Văn Tấn đã trăn trở rất nhiều về vấn đề này và mong muốn sớm nhất được UBND quận Nam Từ Liêm đồng ý cho sửa chữa nâng cấp nhà xưởng để đảm bảo mỹ quan cũng như đảm bảo an toàn sản xuất. 

Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH thực phẩm thông tấn: Tiêu chí hàng đầu cho xuất khẩu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới