Thứ năm, 25/04/2024 17:34 (GMT+7)

Cờ Tổ quốc nhuộm đỏ các con phố Hà Nội trước giờ bóng lăn

MTĐT -  Thứ bảy, 15/12/2018 16:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ còn vài tiếng nữa sẽ diễn ra trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia. Từ sáng sớm, trên khắp các nẻo đường Hà Nội đã tưng bừng cờ đỏ, sao vàng cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

Hôm nay, hàng triệu người hâm mộ bóng đá cả nước đang dõi theo bước tiến của ĐT Việt Nam và chưa khi nào sức nóng của trận chung kết lượt về trong khuôn khổ AFF Cup 2018 lại được quan tâm đến vậy.

Dù 19h30 tối nay (15/12) trận đấu mới chính thức diễn ra nhưng từ nhiều ngày trước đó không khí bóng đá đã len lỏi khắp nơi. Mọi người không chỉ tranh thủ đặt vé đến sân để trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam mà còn cố gắng thu xếp công việc để cùng nhau theo dõi trọn vẹn diễn biến của trận chung kết AFF Cup.

Các cửa hàng trên phố tràn ngập cờ đỏ, sao vàng. Ảnh: Tintuc. 

Không khí hân hoan, rộn ràng đang tràn ngập mọi nẻo đường. Ảnh: Tintuc.

Cờ Tổ quốc phủ kín khắp chung cư HH Linh Đàm. Ảnh: Báo Thanh niên.

Niềm tin chiến thắng đang rạo rực trong người hâm mộ. Ảnh: Beat.

Ngay cả các em học sinh mầm non cũng sẵn sàng cổ vũ cho ĐTVN. Ảnh: Beat. 

Đoàn ô tô trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Ảnh: OFFB.

Hình ảnh một tòa nhà trên đường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội) được treo đầy cờ khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn. Ảnh: TNO.

Tại Trường mầm non song ngữ quốc tế sakura montessori Hà Nội, các hành lang, trần nhà, cổng trường được trang trí bằng cờ Tổ quốc. Ảnh: TNO.

Nhật Hạ(t/h)

Bạn đang đọc bài viết Cờ Tổ quốc nhuộm đỏ các con phố Hà Nội trước giờ bóng lăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.