Thứ năm, 28/03/2024 22:49 (GMT+7)

Đính chính và xin lỗi

MTĐT -  Thứ sáu, 18/05/2018 15:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử cải chính thông tin trong bài viết "Chiêm ngưỡng những căn biệt thự siêu đẹp ở Vườn Đào, Hồ Tây".

Ngày 17/5/2018, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử có đăng tải bài viết: “Chiêm ngưỡng những căn biệt thự siêu đẹp ở Vườn Đào, Hồ Tây”. Trong bài viết PV có đăng một bức ảnh mô tả các căn biệt thự có kiến trúc đẹp, hiện đại mang phong cách Châu Âu tại khu biệt thự Vườn Đào kèm chú thích: "… Chủ nhân của căn biệt thự này hiện là bộ trưởng Bộ Công thương".

Ngay sau khi đăng tải, tòa soạn đã nhận được công văn phản hồi từ Bộ Công thương về sự việc, khẳng định đó không phải là nhà Bộ trưởng Trần Tuấn Anh và yêu cầu đính chính. 

Ban Biên tập đã xác minh quá trình biên tập và xuất bản bài báo và yêu cầu PV viết bản giải trình về sự việc. Theo đó, trong quá trình biên tập và xuất bản bài báo nêu trên, PV đã có sơ suất trong nghiệp vụ. Cụ thể: Trong quá trình tác nghiệp, một số người dân xung quanh thuộc tổ dân phố 58, phường Phú Thượng thông tin đó là nhà của Bộ trưởng Bộ Công Thương, nhưng vì không xác minh kỹ nên không thu thập thêm tài liệu chứng minh căn nhà đó không phải là của Bộ trưởng. Vì vậy, biên tập đã duyệt đăng tải chú thích ảnh là không chính xác, gây ảnh hưởng tới uy tín Bộ trưởng Bộ Công thương.

Ban biên tập Tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam xin phép được đính chính lại thông tin và chân thành xin lỗi Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh cùng bạn đọc.

Chúng tôi nhận thức rằng đây chỉ là sai sót không đáng có trong nghiệp vụ, ảnh hưởng tới uy tín Bộ trưởng.

Qua bản tin đính chính này, chúng tôi cũng kính mong đề nghị các trang mạng xã hội đã dẫn lại hỗ trợ chúng tôi xóa bỏ những thông tin liên quan tới bài viết nêu trên và chuyển tải lời xin lỗi của chúng tôi tới Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cùng bạn đọc.

Trân trọng!

Ban biên tập MT&ĐT

Bạn đang đọc bài viết Đính chính và xin lỗi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.