Thứ bảy, 20/04/2024 15:11 (GMT+7)

Vừa thông xe, trên cầu Bạch Đằng đã xuất hiện vi phạm giao thông

MTĐT -  Thứ hai, 03/09/2018 11:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Do hiếu kỳ nên nhiều người vẫn dừng đỗ sai quy định, trèo lên cầu chụp ảnh gây mất ATGT.

Sau ngày chính thức thông xe, đưa vào khai thác (1/9), lưu lượng phương tiện tham gia giao thông trên tuyến cao tốc Hạ Long - Hải Phòng và cầu Bạch Đằng đã tăng cao. Các lực lựng chức năng của tỉnh đã bố trí các chốt canh gác, tuyên truyền, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, song vẫn còn tình trạng nhiều người dân đi bộ, đi xe thô sơ, xe mô tô vào cao tốc; nhiều người đi ô tô còn dừng xe chụp ảnh, ảnh hưởng không nhỏ đến công tác đảm bảo trật tự ATGT.

Nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại giữa cầu Bạch Đằng để chụp ảnh. Ảnh SGGP.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Văn Diện cũng đã trực tiếp gặp gỡ, nhắc nhở, tuyên truyền người dân không đi bộ, xe mô tô, xe máy vào cao tốc. Do đây là tuyến đường mới đưa khai vào thác, thêm vào đó đặc thù của đường cao tốc là xe chạy với tốc độ cao, chỉ cho phép ra, vào ở những điểm nhất định. Vì vậy, hoạt động tuần tra, kiểm soát trên cao tốc có những điểm khác biệt so với các quốc lộ hay tỉnh lộ.

Ông Vũ Văn Diện kiểm tra cao tốc Hạ Long - Hải Phòng và cầu Bạch Đằng.

Ông Diện yêu cầu chủ đầu tư và các đơn vị liên quan rà soát nghiên cứu bổ sung hệ thống biển báo hướng dẫn phương tiện, bổ sung biển cấm đỗ dừng tại các nút giao; tăng cường làm vệ sinh dọc tuyến; các lực lượng chức năng của tỉnh phối hợp với Cục Cảnh sát giao thông, Công an TP Hải Phòng tuyên truyền, nhắc nhở, tiến tới xử lý các trường hợp vi phạm; TP Hạ Long và TX Quảng Yên.

Theo báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Vừa thông xe, trên cầu Bạch Đằng đã xuất hiện vi phạm giao thông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ