Thứ năm, 18/04/2024 21:33 (GMT+7)

Va chạm giao thông, thanh niên đi SH lao vào đánh phụ nữ mang thai

MTĐT -  Thứ bảy, 22/09/2018 11:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dù chỉ xảy ra va chạm giao thông nhẹ không có nhiều thiệt hại nhưng nam thanh niên đi xe SH bất ngờ lao vào đánh phụ nữ mang thai khiến dư luận dậy sóng.

Khoảng 21h tối qua (21/9), tại khu vực ngã tư Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình) đã xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa 2 chiếc xe máy, mặc dù cả 2 phương tiện không có quá nhiều thiệt hại nhưng nam thanh niên đi xe SH BKS 29L1-559.95 vẫn bất ngờ lao xuống kiếm chuyện, tấn công 2 người ngồi trên chiếc xe va chạm với mình, trong đó có một người phụ nữ đang mang thai 8 tháng.

Trao đổi với PV, chị Mai Phương (người phụ nữ mang thai bị tấn công) kể lại: "Tôi cùng em rể đang đi trên đường thì bất ngờ bị một nam thanh niên đi ngược chiều không đội mũ bảo hiểm, chạy xe lấn làn đâm vào. Sự việc cũng không có gì vì chỉ là cú va chạm nhẹ, những tưởng cả hai sẽ cho qua rồi đi.

Thanh niên đi xe SH lao vào tấn công người phụ nữ mang bầu 8 tháng.

Ai ngờ người thanh niên cao to đi SH xuống xe có những lời lẽ thóa mạ, thách thức và lao vào đấm em rể tôi nhiều lần. Sau đó tôi dù đang mang bầu nhưng thấy em tôi bị đánh mà không ai cản được anh ta nên tôi vẫn phải lao vào can ngăn, thì bất ngờ người thanh niên này hất mạnh tôi một cái làm tôi ngã úp người xuống đất.

Lúc đó tôi thực sự quá đau đơn vì bụng va chạm mạnh xuống đất, hoảng sợ với hành động mất nhân tính của người đàn ông này, anh ta còn dọa "đừng tưởng mày bầu mà tao không dám đánh mày". May mắn là sau đó có một người đàn ông đến can ngăn sự việc thanh niên kia mới chịu bỏ đi".

Chị Mai Phương với những vết bầm tím khắp người.

Chị Mai Phương chia sẻ thêm: "Trong lúc người đàn ông này còn đang tấn công tôi và em trai thì một người bạn đi cùng anh ta có nói rằng "Huy ơi thôi đi đi", anh ta có hành động như một kẻ bị ngáo đá".

Trước vụ việc trên, chị Mai Phương phải nhập viện để kiểm tra sức khỏe, cùng với đó đến cơ quan phường sở tại để tiến hành trình báo công an về vụ việc.

Ngay sau vụ việc này, nhiều làn sóng dư luận cũng đã phê phán hành động thiếu đạo đức của người đàn ông cao lớn, bảnh bao "cưỡi" xe sang nhưng lại có hành động tấn công người phụ nữ mang thai".

Người em rể chị Phương bị thanh niên đi SH tấn công nhiều lần vào mặt.

Hình ảnh vào video vụ việc được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, có đông đảo các tài khoản bình luận về vụ việc này, tài khoản Giang Gian bày tỏ: "Đánh phụ nữ là không hay rồi, đánh bà bầu nữa thì cũng cạn lời"; "Người có thai họ đã vất vả nhiều rồi mà đi ra đường lại gặp thanh niên vô văn hóa lại càng khổ hơn" là chia sẻ của tài khoản Hải Bối.

Theo Sức khỏe Cộng đồng

Bạn đang đọc bài viết Va chạm giao thông, thanh niên đi SH lao vào đánh phụ nữ mang thai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.