Thứ sáu, 29/03/2024 13:05 (GMT+7)

TP.HCM: Va chạm với xe bồn, một phụ nữ tử vong trong ngày Valentine

Ngọc Thạch -  Thứ sáu, 15/02/2019 09:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 14/2 trên địa bàn quận 12 (TP.HCM) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe bồn và xe máy khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 14/2, xe máy mang BKS: 59V2-844.62 do một người phụ nữ khoảng 35 tuổi cầm lái chạy trên đường Tô Ký theo hướng từ quận Gò Vấp về huyện Hóc Môn. Khi vừa qua khỏi khu vực chợ Tân Chánh Hiệp khoảng 50 m thì bất ngờ té ngã.

Đúng lúc này xe bồn mang BKS: 51E-025.29 chạy cùng chiều phía sau không kịp xử lý nên đã cán qua người phụ nữ trên khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau tai nạn, tài xế xe bồn đã rời khỏi hiện trường và đến trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 12 (TP.HCM) đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn, đồng thời, phân luồng và điều tiết giao thông.

Tại hiện trường, xe máy và thi thể nạn nhân nằm cách đuôi xe bồn khoảng 5 m. Xe máy chỉ bị hư hỏng nhẹ.

Đến gần 22h khuya cùng ngày hiện trường vẫn đang tiếp tục được lực lượng chức năng khám nghiệm và nguyên nhân vẫn đang được điều tra làm rõ. Vụ việc cũng khiến cho tình hình giao thông qua khu vực này gặp rất nhiều khó khăn.

Người dân cũng thông tin thêm, tại khu vực này thường xuyên xuất hiện các xe bán hàng rong lấn chiếm, khiến diện tích mặt đường tại khu vực này bị thu hẹp làm cho việc di chuyển của các phương tiện gặp rất nhiều khó khăn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Va chạm với xe bồn, một phụ nữ tử vong trong ngày Valentine. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới