Thứ bảy, 20/04/2024 07:21 (GMT+7)

Hé lộ nguyên nhân siêu xe Ferrari của ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn

MTĐT -  Thứ ba, 16/10/2018 17:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 3h sáng nay (16/10), chiếc siêu xe Ferrari được cho là của ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, thuộc địa phận xã Kim Đức (TP Việt Trì - Phú Thọ).

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Zing, ban quan lý Cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết, tai nạn xảy ra vào lúc 3h36 sáng 16/10 tại Km 52+100, hướng Nội Bài - Lào Cai, đoạn thuộc địa phận TP. Việt Trì, Phú Thọ.

Chiếc xe ô tô mang BKS 51F- 88988 được cho là mất lái đâm vào dải phân cách cứng trên cao tốc. Lái xe ô tô tên Nguyễn Mạnh G. (SN 1991, Châu Thành, An Giang) không bị thương.

Đầu xe bị nát bươm. Ảnh: OFFB. 

Tuy nhiên, sau khi va chạm, chiếc xe bị gãy phần khung phía trước, đầu xe nát gần như hỏng nặng, rất khó để sửa chữa.

Về nguyên nhân xảy ra tai nạn, ban đầu người nhà nam ca sĩ cho biết, là do trời mưa trơn trượt dẫn đến mất lái.

Trước đó vào sáng cùng ngày, trên một số diễn đàn trang mạng xã hội Facebook lan truyền rầm rộ hình ảnh một chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ biến dạng phần đầu xe được cho là do tai nạn giao thông.

Điều đáng chú ý, theo thông tin đăng kiểm của chiếc Ferrari gặp nạn cho thấy biển số là 51F - 889.88 trùng khớp với chiếc siêu xe Ferrari 16 tỷ của ca sĩ Tuấn Hưng.

Chiếc xe được tháo biển sau tai nạn. Ảnh: OFFB.

Mẫu siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ này được Tuấn Hưng mua ở Sài Gòn vào tháng 9/2017 và sau đó được mang ra Hà Nội. Đây là một trong những mẫu xe nổi bật của hãng Ferrari.

Ca sĩ sinh năm 1978 từng tiết lộ lý do mua siêu xe này là vì anh mang tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng siêu xe Ferrari.

Ferrari 488 GTB từng thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Ferrari 488 GTB màu đỏ gắn liền với tên tuổi và một số dự án âm nhạc của Tuấn Hưng. Siêu xe này có giá bán đồn đoán vào khoảng 14 tỷ đồng. Tuấn Hưng từng xuất hiện trên báo chí với chiếc xe Ferrari 488 GTB biển số 51F - 889.88. Nam ca sĩ từng tham gia "Hành trình siêu xe Car & Passion 2018" hồi tháng 3 năm nay.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Hé lộ nguyên nhân siêu xe Ferrari của ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...