Thứ sáu, 29/03/2024 16:52 (GMT+7)

Đề xuất xả trạm BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ trong 3 ngày Tết

MTĐT -  Thứ sáu, 14/12/2018 14:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhà đầu tư đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ đề xuất miễn phí cho các phương tiện lưu thông trên cao tốc này.

BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ sẽ miễn phí cho các phương tiện trong 3 ngày Tết Kỷ Hợi nếu Bộ GTVT chấp thuận đề xuất của nhà đầu tư - Ảnh minh họa.

Trao đổi với Báo Giao thông chiều 14/12, ông Phạm Văn Khôi, TGĐ Công ty CP BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ (nhà đầu tư cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ) cho biết, đơn vị này đang chuẩn bị trình văn bản lên Bộ GTVT, Tổng cục Đường bộ VN đề xuất miễn phí vé qua trạm BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ trong dịp nghỉ Tết Nguyên Đán 2019.

“Thời gian xả trạm được đề xuất trong 3 ngày: 30 tháng Chạp, mùng 1 và mùng 2 Tết. Đề xuất này nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, công nhân viên của trạm thu phí được nghỉ ngơi đón Tết cùng gia đình. Đây cũng như một món quà nhà đầu tư tri ân “bạn đường”, các tài xế đã sử dụng đường cao tốc trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, việc xả trạm sẽ giúp giảm ùn ứ phương tiện tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô trong dịp Tết”, ông Khôi nói và cho biết, đây là đề xuất của nhà đầu tư, còn quyết định việc có miễn phí cho các phương tiện hay không thuộc thẩm quyền của Bộ GTVT.

Cũng theo ông Khôi, trạm BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ ngoài việc thu phí cho đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, hiện còn đang thực hiện nhiệm vụ nhận thẻ đầu vào và thu phí đầu ra của đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình liền kề. “Nếu đề xuất được Bộ GTVT chấp thuận, hoặc là phương tiện lưu thông trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình cũng sẽ được miễn phí trong thời gian tương tự, hoặc các nhà đầu tư sẽ thống nhất phương án thu phí phù hợp trình Bộ GTVT phê duyệt để việc miễn phí cho các xe di chuyển trên tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ được thuận lợi”, ông Khôi nói.  

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Đề xuất xả trạm BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ trong 3 ngày Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.