Thứ bảy, 20/04/2024 03:04 (GMT+7)

Promexco Móng Cái: Khu đô thị hiện đại ở 'cửa ngõ' thành phố

MTĐT -  Thứ hai, 17/12/2018 12:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khu đô thị Promexco Móng Cái (Km 5 Quốc Lộ 18, phường Hải Yên) là dự án đầu tiên tại TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đáp ứng yêu cầu của một KĐT hiện đại đầy đủ tiện ích cao cao cấp phục đời sống cư dân

Tổng quan về dự án

Với vị trí vô cùng thuận lợi tại Km 5 Quốc Lộ 18, phường Hải Yên, TP. Móng Cái,  Khu đô thị Promecxco Móng Cái là “cửa ngõ” mang tầm chiến lược trong quy hoạch phát triền của Thành phố nói riêng cũng như tỉnh Quảng Ninh nói chung.

Dự án do Công ty Cổ phần Sản xuất Bao bì và Hàng xuất khẩu Promexco làm chủ đầu tư với tổng diện tích quy hoạch lên tới gần 30ha, Dự án có đầy đủ tấ cả các lại hình sản phẩm như ShopHouse, Liền kề, Nhà vườn, Trung tâm thương mại, Căn hộ chung cư.

Với không gian, kiến trúc là khu công trình dịch vụ thương mại, hỗn hợp (khối 10 tầng và khối 18 tầng) kết hợp với khu cây xanh mang lại không gian xanh, vui chơi góp phần điều hòa không khí cho khu vực đô thị.

Dọc 2 bên tuyến đường trục chính đô thị (tuyến Bắc – Nam mặt cẳt 30m; tuyến Đông – Tây mặt cắt 50m) bố trí các công trình hỗn hợp, dịch vụ thương mại kết hợp với nhà phố thương mại (ShopHouse) tạo trục không gian thương mại, hài hòa.

 Trong khu vực được bố trí 03 trường học (02 nhà trẻ, mẫu giáo và 01 trường THCS) đảm bảo bán kính phục vụ khu vực.

 Hệ thống cây xanh đơn vị ở, cây xanh nhóm nhà ở được bố trí phân tán để tạo cảnh quan. Trong khu vực nhà ở thấp tầng tổ chức thành mạng lưới các dải cây xanh gắn kết với nhau và liên kết với hệ thống cây xanh khu vực.

Phối cảnh Khu đô thị Promexco Móng Cái.

Các khu cây xanh tập trung được bố trí sân vườn cảnh quan, không gian vui chơi, nghỉ ngơi, tiện ích cộng đồng tạo môi trường sống chất lượng cao cho người dân đô thị.

Có thể nói Promexco Móng cái là một dự án bất động sản trọng điểm 2018, là khu đô thị kiểu mẫu tại Quảng Ninh, mang đến những giá trị đích thực trong một quần thể đầy đủ những tiện ích vượt trội và kiến trúc cảnh quan hấp dẫn.

Điểm nổi bật của Promexco Móng Cái là Shophouse

Shophouse tuy mới xuất hiện tại thị trường bất động sản Việt Nam nhưng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt cho thị trường do có thiết kế thông minh, vừa có thể kinh doanh vừa có thể để ở, cũng có thể cho thuê shophouse để sinh lời (shophouse for rent). Nắm bắt xu hướng bất động sản mới đầy sôi động này, Công ty cổ phần sản xuất bao bì và hàng xuất khẩu  đã nhanh chóng triển khai shophouse tại một số dự án của mình.

Dự án shophouse Promexco Móng Cái bao gồm 328 lô với thiết kế 4 tầng 1 tum, với tầng 1 là để kinh doanh,tầng 2,tầng 3, tầng 4 để ở, được phép xây đến 90% đất, mặt tiền 6,5m, đây thực sự là 1 lựa chọn vô cùng tốt cho thành phố giao thương như móng cái.

Phối cảnh Shophouse, đểm nổi bật của Promexco Móng Cái.

Dự án shophouse promexco móng cái với các mặt trục chính là đường 30m, mặt quốc lộ 18, đường tránh cao tốc 50m, đi cùng với đó là các dãy shophouse bám mặt đường, được thiết kế dành riêng cho kinh doanh thương mại, là nơi giao thương của cả dự án cũng như của cả thành phố trong tương lai.

Đây có thể coi là nơi chung chuyển hàng hoá của các công ty xuất khẩu trước khi xuất sang trung quốc. Cũng là nơi mà các mặt hàng nước bạn chào hàng cho các tiểu thương muốn xem hàng mẫu trước khi nhập về các tỉnh .

Với cơ sở pháp lý đầy đủ và vững chắc, cộng với uy tín, những chính sách bán hàng và cam kết của Chủ đầu tư cùng sàn phân phối, Khu đô thị Promexco Móng Cái hứa hẹn sẽ là khu đô thị đáng sống. Đồng thời cũng sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy của giới đầu tư bất động sản đối với thị trường Quảng Ninh và Tp Móng Cái.

Dự án được phát triển và phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần đầu tư Thịnh Vượng (TVR Land) với nhiều chính sách hấp dẫn, tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư. Dự án dự kiến bàn giao trong năm 2019.

VĂN BÌNH

Bạn đang đọc bài viết Promexco Móng Cái: Khu đô thị hiện đại ở 'cửa ngõ' thành phố. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...