Thứ sáu, 29/03/2024 04:23 (GMT+7)

Phuc Khang Corporation phát hành sách “Xanh hóa Châu Á” bản điện tử

Ngọc Bùi -  Thứ ba, 22/01/2019 11:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, lễ trao quyền phát hành điện tử cuốn sách nổi tiếng Xanh hóa Châu Á giữa tác giả Nirmal Kishnani - Tổng biên tập Tạp chí FuturArc và đại diện Phuc Khang Corporation đã diễn ra tại TP.HCM.

Tham dự buổi lễ có ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch HHBĐS TP.HCM, ông Đỗ Hữu Nhật Quang – Thạc sĩ, Phó Chủ nhiệm CLB KTX TPHCM, ông Lê Viết Hà – Kts, Chủ tịch Ashui, Phó Tổng Biên tập Tạp Chí Quy hoạch Đô thị…

Những năm gần đây, khái niệm công trình xanh đã trở nên phổ biến và rất được khách hàng quan tâm. Thấu hiểu điều này, cùng với sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo một phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, Phúc Khangluôn đi tìm cho mình những định hướng đúng đắn cho hành trình Xanh và tạo dựng ra những giá trị nhân văn bền vững. Đây cũng chính là sợ giây kết nối Giáo sư Kishnani với Phúc Khang.

Giáo sư Nirmal Kishnani phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, Giáo sư Kishnani đã trao quyền phát hành miễn phí sách “Xanh hóa Châu Á”- một công trình nghiên cứu đầy tâm huyết của Giáo sư và đội ngũ của ông với những kiến thức quan trọng về công trình xanh. Nội dung của cuốn sách sẽ được đăng tải trên trang web chính thức của Phúc Khang.

Phúc Khang chính thức trở thành cầu nối mang những tri thức quý báu từ quyển sách tới các chuyên gia trong ngành, các kiến trúc sư và đông đảo quý độc giả quan tâm, tới quá trình phát triển Công trình Xanh tại Việt Nam và trên thế giới. Đặc biệt là trong bối cảnh đang diễn ra những cuộc đua đô thị hóa trên nền tảng 4.0, đồng thời nhân loại đang phải ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng trên toàn cầu.

Gs. Tiến sĩ Nirmal Kishnani – Tổng biên tập Tạp chí FuturArc trao quyền phát hành cho đại diện Phuc Khang Corporation Bà Lưu Thị Thanh Mẫu - CEO Phuc Khang Corporation.

Từ 20/01/2019, khách truy cập khắp năm châu có thể đọc sách "Xanh hóa Châu Á" phiên bản tiếng Việt hoàn toàn miễn phí trên website chính thức của Phuc Khang. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc lan tỏa kiến thức và tư duy xanh đến với cộng đồng, đặc biệt là đến các kiến trúc sư trẻ, các bạn sinh viên ngành Kiến trúc và Xây dựng.

Qua đây, tinh thần xanh, lối sống xanh sẽ được nhân rộng hơn nữa để hướng đến xây dựng một cộng đồng xanh, nhân văn và bền vững trong tương lai. Bên cạnh đó, sự kiện lần này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển Công trình xanh và kiến trúc bền vững, và đây cũng chính là con đường mà Phúc Khang lựa chọn.

Cốt lõi của phát triển bền vững là phải bắt đầu từ phát triển có “trách nhiệm”, chính vì vậy, Phúc Khang luôn kiên định với triết lý hướng đến việc cung cấp những “giải pháp không gian sống” giàu giá trị cộng đồng. Và quan trọng, trong các giá trị ấy luôn bao gồm lợi ích cho cộng đồng rất thiết thực như: Sản phẩm dẫn đầu theo chuẩn mực Quốc tế, vận hành xuất sắc nhằm xây dựng chuẩn tắc và tạo dựng công bằng cho cộng đồng, cộng sự và đối tác.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Trước đó, Phúc Khang cũng đã tổ chức thành công lễ "Ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn UL - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực PCCC", để tích hợp những giá trị An trong việc xây dựng các Công trình Xanh của Phúc Khang. Cụ thể là dự án Rome by Diamond Lotus vào ngày 06/12/2018.

Không những vậy, Lễ cất nóc Block C - Block cuối cùng của dự án Diamond Lotus Riverside để chuẩn bị chào đón những cư dân xanh tiếp theo về sinh sống tại đây, sau khi Block A và B đã vận hành thành công vào ngày 17/1/2019, với sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Phuc Khang Corporation phát hành sách “Xanh hóa Châu Á” bản điện tử. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.