Thứ ba, 19/03/2024 16:32 (GMT+7)

Phú Quốc: Bất động sản giá trị thực thu hút nhà đầu tư

Hữu Thông -  Thứ năm, 11/10/2018 15:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau một thời gian trầm lặng do các thông tin điều chỉnh qui hoạch, thị trường BĐS Phú Quốc đã quay về đúng giá trị thực của mình.

Những dự án có pháp lý tốt, vị trí đẹp, giá cả hợp lý đang thu hút các nhà đầu tư.

Đáp ứng nhu cầu đó, ngày 09/10/2018, tại Phú Quốc, Tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang (CIC) hợp tác cùng Công ty bất động sản Đảo Vàng (GIS) đã tổ chức sự kiện giới thiệu và khởi công dự án Royal Streamy Villas.

Toàn cảnh lễ khởi công dự án Royal Streamy Villas.

Được phát triển trên khu đất có diện tích lên đến hơn 73.000 m 2, Royal Streamy Villas cung cấp 87 nhà phố thương mại và 75 căn biệt thự, đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh sống và nghỉ dưỡng của cư dân. Lấy cảm hứng từ phong cảnh thiên nhiên hữu tình mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho Phú Quốc, kết hợp phong cách lãng mạn cổ điển Châu Âu, các kiến trúc sư nổi tiếng của hãng Ong & Ong (Singapore) thực sự tạo nên một kiệt tác hoàn hảo, xứng tầm với đẳng cấp của các chủ nhân tương lai. Tất cả đều được trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm mang đến một không gian ấm cúng cho các chủ nhân và các vị khách mỗi khi viếng thăm đảo ngọc.

Bên cạnh đó, dự án còn được thiết kế đồng bộ với hàng loạt các tiện ích cao cấp phục vụ cho sinh hoạt của cư dân như công viên cảnh quan, khu café, nhà hàng, hồ bơi, spa, nhà sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh...Với mật độ xây dựng chỉ 34%, chủ đầu tư đã ưu tiên dành tối đa diện tích đất để phát triển các mảng xanh, hướng tới một không gian sống bền vững và thân thiện với thiên nhiên, đảm bảo các tiêu chí về môi trường. Với vị trí nằm nay trên trục đường mở rộng kết nối bắc đảo với cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, từ Royals Streamy Villas, cư dân và khách viếng thăm có thể dễ dàng tiếp cận với một loạt các tiện ích về giải trí bao quanh như cách bãi tắm Ông Lang, trung tâm thị trấn Dương Đông hay dễ dàng kết nối với địa danh du lịch nổi tiếng của đảo ngọc như vườn quốc gia Phú Quốc, Casino Phú Quốc, vườn thú Safari Phú Quốc.

Tiềm năng của Royal Streamy Villas dự kiến còn gia tăng ấn tượng hơn nữa khi Phú Quốc đang chuẩn bị khoác lên mình chiếc áo khu kinh tế đặc biệt. Với ưu thế về điều kiện tự nhiên, cộng với các chính sách ưu đãi đầu tư vượt trội từ phía chính phủ, Phú Quốc sẽ có điều kiện cất cánh để trở thành một “Bali của Việt Nam”, trở thành một trong những thiên đường du lịch mang tầm cỡ khu vực.

Bạn đang đọc bài viết Phú Quốc: Bất động sản giá trị thực thu hút nhà đầu tư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.