Thứ năm, 28/03/2024 16:29 (GMT+7)

“Đứng ngồi không yên” với show sinh tồn mini phiên bản Việt

MTĐT -  Thứ sáu, 16/11/2018 16:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những ngày này, giới trẻ đang truyền tai nhau về show “trò chơi sinh tồn” Xanh – Sạch – Xịn dành riêng cho học sinh, sinh viên với địa điểm là các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao.

“Vòng tuyển chọn” khá khắt khe khi người chơi là các đại diện ưu tú tới từ các trường đại học và phổ thông trên toàn quốc. Điều gì đã làm nên sức hút của FLC CAMP: “The inspirers”?

Không gian lý tưởng cho người trẻ sáng tạo

Trong bối cảnh giới trẻ đang thực sự thiếu những không gian văn hóa, giải trí “Xanh” và “Sạch” như hiện nay, FLC CAMP: “The inspirers” – “Những người thắp lửa” ra đời như một sân chơi lý thú nhưng không kém phần thử thách cho những bạn trẻ năng động, cởi mở và sáng tạo dành cho các bạn trẻ từ độ tuổi THCS đến Đại học.

Các bạn trẻ là đại diện ưu tú tới từ các trường đại học và phổ thông trên toàn quốc, được chính Ban Giám hiệu nhà trường giới thiệu.

Đáp ứng cả 3 tiêu chí “Xanh – Sạch – Xịn”, FLC CAMP: “The inspirers” – “Những người thắp lửa” sở hữu kịch bản độc quyền hoàn toàn mới mẻ trong một chương trình sôi động, cuốn hút.

Hàng trăm sinh viên, học sinh tham dự các trò chơi tập thể trong không gian đầy lý tưởng của các quần thể 5 sao FLC. 

Đặc biệt, địa điểm tổ chức không đâu khác chính là chuỗi quần thể nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao mang thương hiệu FLC với không gian lý tưởng, tiện ích ấn tượng như: Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, Bể bơi vô cực trên cao, Công viên động vật bán hoang dã FLC Zoo Safari Park, Nông trang FLC Eco Farm hay Vườn chim nhiệt đới…

Không gian xanh của quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn. 

Trong hai ngày đồng hành cùng FLC CAMP: “The inspirers” – “Những người thắp lửa”, các thành viên vừa có cơ hội rèn luyện kỹ năng sống, phát huy trí tuệ và sức mạnh tập thể, vừa được tham gia hoạt động dã ngoại, giúp kết nối, tạo động lực. Trong đó, quan trọng nhất là thí sinh được trải nghiệm không gian vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp hay tìm hiểu, nâng cao hiểu biết về văn hóa đặc sắc của địa phương.

Các thành viên sẽ thưởng thức buffet sáng phong cách Á – Âu tại nhà hàng chính của khu nghỉ.

Sau hàng loạt những hoạt động vui nhộn ngoài trời, những món ẩm thực Á-Âu thơm ngon tại hệ thống các nhà hàng đẳng cấp trong quần thể cũng luôn sẵn sàng để phục vụ các vị khách trẻ.

Phiên bản mới và những trải nghiệm độc đáo

Mang chủ đề “Những người thắp lửa”, FLC CAMP: “The inspirers” mang tới cho người chơi concept hoàn toàn mới lạ, một trải nghiệm gắn kết tập thể vô cùng độc đáo.

Được giới chuyên môn đánh giá cao như một sự “đo ni đóng giày” cho từng độ tuổi người tham dự, FLC CAMP: “The inspirers” là chương trình thiết kế riêng biệt cho đối tượng học sinh và sinh viên dựa trên nghiên cứu về tâm lí, tình cảm cũng như những yếu tố cần thiết để phát triển cho từng độ tuổi. Nhóm học sinh các trường THCS (từ 12-15 tuổi); Nhóm học sinh các trường THPT (từ 16-18 tuổi); Nhóm sinh viên các trường CĐ, ĐH (từ 18-23 tuổi).

Mỗi độ tuổi sẽ được thiết kế một concept riêng biệt. 

“Phiên bản” học sinh tập trung vào các yếu tố mang tính bản lề trong giai đoạn tuổi mới lớn như kĩ năng sống, kĩ năng làm việc nhóm, tương tác và tương hỗ… mà các em học được qua những trò chơi vui nhộn và kỳ thú nhưng đầy ý nghĩa. FLC CAMP: “The inspirers” cũng thể hiện độ “tâm lí” với lứa tuổi học trò khi đưa vào kịch bản chương trình đêm Gala Dinner – Talkshow “Chia sẻ cảm xúc – Lan tỏa yêu thương”. “Đây là cơ hội để các em được nói lời cảm ơn, chia sẻ thông điệp tích cực và quan trọng là cùng nhau tháo gỡ những “điều chưa dám nói” mà các em khó có thể chia sẻ trong cuộc sống hàng ngày, – Đại diện ban tổ chức cho biết.

Trong khi đó, phiên bản dành cho sinh viên hướng tới sự cởi mở, năng động hơn với một kịch bản vui nhộn, kịch tính cho một hành trình “không tưởng”.

Qua những thử thách, thú vị đầy yếu tố bất ngờ, mỗi thành viên được thỏa sức thể hiện cá tính, bản lĩnh của chính mình để rồi cùng nhau tỏa sáng trong Gala Dinner “Ngàn sao hội tụ” độc đáo, hài hước nhưng cũng không kém phần lắng đọng.

Ba số của chương trình FLC CAMP: “The inspirers” dành cho sinh viên - học sinh PTTH và học sinh THCS sẽ lần lượt “lên sóng” vào mỗi Thứ bảy - Chủ nhật trong tháng 11.2018 tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu miền Bắc FLC Samson Beach & Golf Resort, hứa hẹn sự mở màn đầy ấn tượng của  show sinh tồn mini “made in Vietnam”, một sân chơi xanh, sạch, văn minh và đẳng cấp dành riêng cho các bạn trẻ Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết “Đứng ngồi không yên” với show sinh tồn mini phiên bản Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới