Thứ sáu, 26/04/2024 13:07 (GMT+7)

Dự án Phú Hồng Khang, Phú Hồng Đạt sẽ đưa vào sử dụng trước thời hạn

Hoành cao -  Thứ tư, 12/12/2018 08:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với tốc độ thi công nhanh chóng, hai dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt sẽ sớm được đưa vào sử dụng trước thời hạn.

Dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt chính thức ra mắt thị trường vào ngày 10/9/2018, do Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển đô thị Việt Nam làm chủ đầu tư. Đây là hai dự án nằm trong chuỗi dự án BĐS của Công ty Phú Hồng Thịnh, tọa lạc tại phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Với tổng diện tích lên tới 65.000m2, trong đó đất ở chiếm gần 40.000m2 (tương đương khoảng 620 nền), còn lại là đất giao thông, công viên và trường học.

Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt.

Được bao bọc bởi 4 mặt tiền đường lớn như: Đường ĐT 743; đường Bình Chuẩn 36; đường Bình Chuẩn 67 (nằm giữa chợ Phú Phong và ngã tư miếu Ông Cù), theo nhiều chuyên gia nhận nhận định, Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt là hai dự án có vị trí đắc địa và cực kỳ chiến lược tại khu vực Thuận An, Bình Dương với hệ thống giao thông thuận lợi và có rất nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai.

Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt là hai dự án có vị trí đắc địa và cực kỳ chiến lược tại khu vực Thuận An vì được bao bọc bởi 4 mặt tiền đường lớn.

Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu trung tâm, ngoại khu xung quanh một cách thuận lợi: Chợ Phú Phong nằm ngay cạnh cổng dự án, cách Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc khoảng 500m; cách trường mầm non, tiểu học, THCS trong bán kính 500m - 1km; cách trung tâm hành chính thị xã Thuận An 3km; cách thành phố mới Bình Dương 5km; cách trung tâm thương mại AEON MALL 4km… Xung quanh dự án hiện tại là khu dân cư hiện hữu đông đúc, rất thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán.

Trong vòng bán kính 500m, dự án hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện hữu.

Để sớm đưa dự án vào sử dụng, chủ đầu tư sẽ nhanh chóng hoàn thiện hệ thống điện âm, nước máy, vỉa hè cây xanh và hệ thống đường giao thông nội bộ rộng từ 12m - 20m, sở hữu công viên và trường học ngay bên trong dự án.

Từ lúc công bố dự án cho đến thời điểm phát lệnh khởi công, vỏn vẹn chưa đầy 3 tháng hai dự án này đã và đang dần hoàn thiện những hạng mục cuối để kịp đáp ứng nhu cầu của người dân, việc này cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư trên từng dự án. 

Hạ tầng của dự án cơ bản đã dần hoàn thiện và sẽ sớm được đưa vào sử dụng trước thời hạn.

Theo ghi nhận của PV, hiện, hai dự án này đang trong quá trình thi công hạ tầng, hệ thống điện, nước, đấu nối giao thông cũng đang được gấp rút hoàn thiện, nhiều tuyến đường nội bộ sắp sửa được rải thảm nhựa,… Hàng trăm công nhân và máy móc được huy động gấp rút triển khai xây dựng để nhanh chóng sớm bàn giao cho khách hàng đúng thời hạn.

Không những đang gấp rút hoàn thiện cơ sở hạ tầng để đẩy nhanh tiến độ, chủ đầu tư cũng đã hoàn tất đầy đủ các thủ tục pháp lý trước khi triển khai dự án. Do đó, khách hàng có thể an tâm, vì sau khi xây dựng xong hạ tầng, công ty sẽ bàn giao sổ hồng và đất để khách hàng có thể tiến hành xây dựng nhà theo các mẫu thiết kế đã được cơ quan chức năng phê duyệt.

Mẫu nhà thiết kế được cơ quan chức năng phê duyệt.

Với tiến độ thi công nhanh chóng như hiện nay, dự kiến hai dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt sẽ được đưa vào sử dụng trong đầu quý I - 2019 sắp tới, sớm hơn so với dự kiến ban đầu. Điều này một lần nữa khẳng định uy tín và cam kết của chủ đầu tư đối với khách hàng.

Theo tìm hiểu của PV, hầu hết các dự án của Công ty Phú Hồng Thịnh đầu tư xây dựng đều vượt tiến độ và hoàn thành sớm hơn so với cam kết. Những dự án của Công ty Phú Hồng Thịnh sau khi đã hoàn thành và bàn giao luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích đầy đủ, phục vụ nhu cầu sinh sống tiện lợi của cư dân.

Hầu hết các dự án của Công ty Phú Hồng Thịnh đầu tư xây dựng đều vượt tiến độ và hoàn thành sớm hơn so với cam kết, mới đây, Công ty đã tổ chức buổi lễ bàn giao GCNQSĐO cho khách hàng của 2 dự án Khu dân cư Phú Hồng Thịnh 9 và dự án Phú Hồng Thịnh 10 đúng thời hạn.

Với phương châm hoạt động “Uy tín, hiệu quả, nhanh chóng” và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Phú Hồng Thịnh luôn nhận thức được sứ mệnh của mình để thực hiện đúng cam kết với khách hàng.

Trong vài năm trở lại đây, Công ty Phú Hồng Thịnh đã cho thấy được vị thế của một chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản phía nam nói chung và khu vực Bình Dương nói riêng. Đồng thời, công ty luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm có giá trị về mọi mặt, vừa là chốn an cư cho người dân, vừa có thể tạo ra giá trị thương mại. Do đó, đến với Phú Hồng Thịnh, khách hàng sẽ có một tâm thái an tâm, an toàn và tin tưởng nhất.

Bạn đang đọc bài viết Dự án Phú Hồng Khang, Phú Hồng Đạt sẽ đưa vào sử dụng trước thời hạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.