Thứ năm, 28/03/2024 21:22 (GMT+7)

Đầu tư condotel sắp bàn giao, lợi đơn lợi kép

MTĐT -  Thứ sáu, 09/11/2018 10:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là dự án chuẩn bị hoàn thiện và đi vào vận hành, FLC Grand Hotel Halong đang tạo nên sức hút lớn giữa thời điểm thị trường bất động sản “vào mùa” cuối năm.

FLC Grand Hotel Halong có tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long

Sức hút của condotel sắp bàn giao

Đại diện một đơn vị phân phối cho biết, bên cạnh các tiêu chí như uy tín chủ đầu tư, vị trí, thiết kế thì tiến độ dự án condotel là yếu tố được đông đảo khách hàng quan tâm trước khi quyết định xuống tiền. Những dự án đã xây xong và đang chuẩn bị đưa vào vận hành thường có ưu thế về pháp lý, đồng thời khách hàng có thể trực tiếp đi tham quan thực tế dự án để “mục sở thị” chất lượng xây dựng, hệ thống tiện ích nội ngoại khu theo đúng nhu cầu và mục đích sử dụng.

Bài toán kinh tế về chi phí và lợi nhuận đầu tư nhờ đó cũng được giải quyết tối ưu nhất, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Trên thị trường hiện nay, lợi nhuận cam kết đầu tư condotel của các chủ đầu tư dao động trong khoảng 8% – 12%.

Lý giải về mức cam kết này, một chuyên gia kiểm toán của Big Four (4 công ty kiểm toán lớn nhất thị trường) đã có những phân tích chi tiết: Với phân khúc condotel, khách sạn 4-5 sao, chỉ cần đảm bảo mức công suất lấp đầy phòng khoảng 40% -45% là việc trả lợi nhuận ở mức 8% - 12% cho khách đã nằm trong tầm tay.

Tuy nhiên, phân tích trên được tính trên mức bình quân của thị trường condotel. Tùy từng đặc thù của từng dự án, chủ đầu tư, đơn vị vận hành, mô hình mà sẽ mang lại mức lợi nhuận khác nhau.

Với dự án của các chủ đầu tư uy tín đã có kinh nghiệm vận hành thành công, chuyên gia này nhận định, lợi nhuận thực tế của condotel thậm chí có thể vượt mức cam kết nói trên.

Cơ hội cuối sở hữu condotel FLC Grand Hotel Halong

Là một trong số ít những dự án nghỉ dưỡng cao cấp đang chuẩn bị "về đích" cuối năm 2018 tại Quảng Ninh, FLC Grand Hotel Halong đang nằm trong tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư "ăn chắc mặc bền".  

FLC Grand Hotel Halong sẽ được bàn giao vào cuối năm nay

Dự án đảm bảo đầy đủ pháp lý và đã tiến hành cất nóc, hiện đang trong giai đoạn gấp rút thi công nội thất để kịp khai trương và sẽ đưa vào vận hành trong cuối quý IV năm nay.

Dự kiến khi hoàn thành, FLC Grand Hotel Halong có khả năng đáp ứng lưu trú cho 1.500 du khách, bổ sung đáng kể vào nguồn cung khách sạn cao cấp đang còn thiếu ở Quảng Ninh. Đồng thời, dự án cũng hứa hẹn tỷ lệ lấp đầy cao trong bối cảnh du lịch Hạ Long đang trên đà tăng trưởng mạnh. 

Bể bơi vô cực ngoài trời rộng 1.000 m2 hướng vịnh

Đại diện chủ đầu tư cho hay, hiện hơn 90% quỹ căn của FLC Grand Hotel Halong đã được hấp thụ hết. Quỹ căn còn lại dự kiến sẽ được phân phối hết trong giai đoạn cuối năm, do đó, đây là cơ hội hiếm dành cho khách hàng sở hữu những căn condotel thượng lưu cuối cùng tại FLC Hạ Long.

Đáng chú ý, FLC Grand Hotel Halong được đánh giá là dự án có mức cam kết lợi nhuận dẫn đầu thị trường: 12%/năm trong 8 năm đầu tiên. Theo đó, nhà đầu tư sẽ được nhận trước lợi nhuận cam kết trong 2 năm đầu với mức ưu đãi lên tới 20%.

Ngoài ra, 20 khách hàng đăng ký đầu tiên cũng sẽ nhận được nhiều quà tặng giá trị gồm: 1 cây vàng SJC áp dụng đối với khách đăng ký mua condotel 2 phòng ngủ và 2 cây vàng SJC đối với khách mua condotel 3 phòng ngủ.

Sở hữu vị trí đắc địa “tọa sơn hướng hải” trên đỉnh đồi Văn Nghệ, FLC Grand Hotel Halong đã gây sức hút mạnh trên thị trường và cho đến nay vẫn chưa giảm nhiệt. Dự án bao gồm 649 căn hộ khách sạn 5 sao thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển bởi S. Design (Tây Ban Nha), tư vấn thiết kế bởi DWP (Đức) và thiết kế cảnh quan từ West Green (Canada).

Dự án sở hữu nhiều tiện ích đặc quyền mang phong cách thượng lưu

Bên cạnh việc thừa hưởng hơn 30 tiện ích đẳng cấp từ quần thể FLC Hạ Long, FLC Grand Hotel Halong còn được trang bị hệ tiện ích nội nổi bật khác như: Cigar Bar, Rooftop Bar cao nhất Hạ Long trên tầng 20 của khách sạn, hệ thống nhà hàng Á – Âu và café, Grand Spa, Kid’s Zone, Fitness Center và Yoga Studio, bể bơi 4 mùa trong nhà...

Tiện ích tạo điểm nhấn nổi bật cho dự án là bể bơi vô cực ngoài trời rộng gần 1.000 m2 bao quát toàn cảnh vịnh Hạ Long và sân golf tuyệt đẹp hướng vịnh uốn lượn trên triền đồi, được mệnh danh là một trong những kiệt tác sân golf có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam. 

Đại lý phân phối chính thức: An Thịnh Land, Ruby Land

Đăng ký tham quan dự án và tư vấn qua Hotline: 098 666 8558

Bạn đang đọc bài viết Đầu tư condotel sắp bàn giao, lợi đơn lợi kép. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.